27 ธ.ค. 2022 เวลา 06:14 • ปรัชญา
"เป็นปกติที่บางทีเราก็ไม่รู้ว่า เขาคุยเรื่องอะไรกัน
และ เป็นปกติถ้าคนอื่นๆ เขาไม่รู้ว่าเราคุยเรื่องอะไรกัน"
...
การเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นทักษะที่จำเป็นในการใช้ชีวิต
...
ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ
ถ้าเรารู้เท่าทันตัวเอง เราจะรู้ได้เองว่า
เราควรรู้ ไรือ ไม่ควรรู้เรื่องใดบ้าง
1
โฆษณา