29 ธ.ค. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
สุขสันต์วันสิ้นปี 2565
อีกแค่ 2 วัน เราก็เข้าสู่ปีใหม่ ปีพ.ศ. 2566 แล้ว
วันนี้เราเลยรวบรวมภาพกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในปี 2565 มาฝากกันค่ะ
เริ่มต้นเดือนมกราคมด้วย กิจกรรม Cathy Doll Private Meet Peck Palitchock
และกิจกรรม Baby Bright x Krist & Singto Nice To Miss You
ตามมาด้วยกิจกรรมสุดฟินในเดือนแห่งความรักด้วยกิจกรรม Valentine I Gulf You
และยังคงเสิร์ฟความฟินต่อเนื่องในเดือนมีนาคมด้วยกิจกรรม Baby Bright x Krist & Singto Sunshine Magical Day
ส่วนในเดือนเมษายน ได้จัดงาน “Cathy Doll Grand Launch 2022” ฉลองครบรอบ 10th YEAR CELEBRATION สุดอลังการ พร้อมเปิดตัว 8 พรีเซนเตอร์ แบรนด์ Cathy Doll
แต่ยังไม่หมดความปังเดือนเมษายน ด้วยกิจกรรม Private Romance at Hua Hin with Bright-Win x Cathy Doll ที่จะเปลี่ยนน้ำทะเลเค็ม ๆ ให้เป็นน้ำทะเลหวาน ๆ กับสองหนุ่มสุดฮอต
ส่วนเดือนกรกฎาคมก็ไม่น้อยหน้า ในงาน CATHY DOLL X EVEANDBOY WITH DEW มามอบความสุข และความน่ารักกับหนุ่มดิว จิรวรรตน์
และกิจกรรม 𝗖𝗮𝘁𝗵𝘆 𝗗𝗼𝗹𝗹 𝘅 𝗕𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁-𝗪𝗶𝗻 "𝗨𝗿𝗯𝗮𝗻𝗶𝘇𝗲 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆" 𝗮𝘁 𝗠𝗮𝗵𝗮𝗻𝗮𝗸𝗵𝗼𝗻 𝗖𝘂𝗯𝗲
ส่วนในเดือนสิงหาคมได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยคนใหม่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ในงาน 𝗕𝗔𝗕𝗬 𝗕𝗥𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬 𝗕𝗟𝗢𝗢𝗠𝗜𝗡𝗚 อีกทั้งยังมีคู่จิ้นอย่าง ซี-นุนิว มาเสริมทัพความฟิน ให้นุ้บนิ้บหัวใจ
และในต่อกันที่เดือนกันยายน บริษัท Karmart ได้มีการออกบูธแสดงสินค้าภายในงาน Cosmoprof CBE Asean 2022 งานจัดแสดงสินค้าความงามชั้นนำจากทั่วโลก
ร่วมฉลองแคมเปญ Thammachart Seafood 𝘅 𝗕𝗮𝗯𝘆 𝗕𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁 ที่เป็นโปรเจ็คในการร่วมมือกันออกผลิตภัณฑ์ลิปแซลมอน ที่ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก มาเสิร์ฟกันสดๆ ที่ 80’ Below Gourmet Market - Siam Paragon เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
ร่วมเก็บตกภาพบรรยากาศงาน 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐑𝐈𝐔𝐌 𝐄𝐧𝐝 𝐘𝐞𝐚𝐫 𝐒𝐚𝐥𝐞 @𝐒𝐢𝐚𝐦 𝐒𝐪𝐮𝐚𝐫𝐞 𝐛𝐫𝐚𝐧𝐜𝐡​ กับคุณปู ไปรยา พรีเซนเตอร์​ชื่อดัง​ ที่มาแจกสินค้า​ Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Spot Serum​ และ​ Cathy Doll​ 15% 8 HYA Ampoule​ ให้ทุกคนได้ทดลองใช้​ สกินแคร์ที่ดีต่อผิว​ เพื่อผิวสวยไม่มีแผ่วในเดือนตุลาคมเช่นกัน
สิ้นสุดเดือนตุลาคมด้วยปาร์ตี้สนุกๆ กับ 2 หนุ่มพรีเซนเตอร์ซีซีลายเสือ โอม ภวัต และ นนน กรภัทร์ ในงาน 𝑪𝒂𝒕𝒉𝒚 𝑫𝒐𝒍𝒍 𝒙 𝑶𝒉𝒎𝑵𝒂𝒏𝒐𝒏 𝑳𝑬𝑶𝑷𝑨𝑹𝑫 𝑷𝑨𝑹𝑻𝒀 #ปาร์ตี้หน้าใสซีซีลายเสือ
หวังว่างานในครั้งนี้จะส่งความสุขให้แก่ทุกท่าน ทั้งลูกค้าที่ได้มาร่วมงาน และลูกค้าที่ชมอยู่ทางบ้าน ทางแบรนด์ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี
แล้วในปีหน้าเราจะกลับมาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรและสร้างเสิรมความสุขให้กับคุณลูกค้าต่อไปค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะค้า
ติดตามบทความดี ๆ ข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันจาก Karmrat สามารถติดตามได้ที่
โฆษณา