28 ธ.ค. 2022 เวลา 09:27 • ข่าว

BREAKING: รวบหนุ่มพกปืนเข้าสถานีขนส่งหมอชิต

BREAKING: รวบหนุ่มพกปืนเข้าสถานีขนส่งหมอชิต ระหว่าง ‘อนุทิน’ กำลังเดินทางกลับจากงานรณรงค์ปลอดภัยปีใหม่
2
วันนี้ (28 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ หมอชิต ระหว่างที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล กำลังเดินทางกลับจากงานรณรงค์ปีใหม่ปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุทางถนน มีชายคนหนึ่งพยายามวิ่งออกจากจุดสแกนสัมภาระ หน้าทางเข้าที่ 2 ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารภาคกลาง มุ่งหน้าไปยังชานชาลา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.บางซื่อ ควบคุมตัวไว้ทัน
5
พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกระเป๋าของชายคนดังกล่าว พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .45 พร้อมกระสุนจำนวน 14 นัด และลังบรรจุปลาสลิด เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ และไม่ให้ข้อมูลใด ๆ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวนที่ สน.บางซื่อ หากชายคนดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตพกอาวุธปืน ก็จะแจ้งข้อหาพกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต
2
ด้านเจ้าหน้าที่ด่านสแกนสัมภาระ ให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวมีพิรุธ ไม่สบตา และขอไม่สแกนกระเป๋า แต่ตนเองขอให้กลับมาสแกน โดยทำการตรวจไป 2 รอบ เนื่องจากเห็นจากจอมอนิเตอร์ว่า ด้านในกระเป๋ามีสิ่งของคล้ายอาวุธปืน จึงทำการล็อกสายพานเอาไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งหนีไป ตนเองจึงร้องตะโกนให้เจ้าหน้าที่รีบจับตัวไว้
เรื่อง: ณัฐพร สร้อยจำปา
ภาพ: พุฒิพงศ์ ธัญญพันธุ์
#TheReporters #เดอะรีพอร์ตเตอร์
2
โฆษณา