30 ธ.ค. 2022 เวลา 09:16 • ความคิดเห็น
การที่มีผู้คนมากมายสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวนั้นนั้น อาจเกิดมาจากปัญหามากมายในชีวิตของเขา เราสามารถที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เราตั้งสติ
เรายืนหยัดในการใช้ชีวิตของตนเอง
เราแค่ทำให้เรารู้ตัวเองอยู่เสมอว่า
เรายังมีคนอีกตั้งมากมายข้างๆเราที่รอเราอยู่นะเว้ย
คิดทำอะไรคิดให้เยอะๆตั้งสติให้มากๆ คิดให้ดี หากควบคุมอารมณ์ไม่ได้ให้ อยู่คนเดียวและ ตั้งสติ
เราเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายนะตอนนั้นเราเคว้งไปหมดเลย แต่เรากลับไปผุดคิดว่า
ชีวิตทั้งชีวิตกูจะเอามาทิ้งไว้เเค่นี้หรอว่ะ
นั้นแหละเราคิดได้เลย
การเดินหน้าต่อในชีวิตคือการที่เราตั้งใจทำวันนี้ของชีวิตเราให้ดีที่สุดเราอาจจะไม่รู้เลยว่าเราจะ อยู่ในโลกใบนี้ได้นานเเค่ไหนกัน.
โฆษณา