31 ธ.ค. 2022 เวลา 01:35 • ความคิดเห็น
โคตรรู้สึกดีเลยถ้ามีใครสักคนเอาใจเราโดย
การปล่อยให้เราพูด...ปล่อยให้เราทำเรื่องไร้สาระไปเรื่อยๆโดยที่เขาอยู่ข้างๆเสมอ
เพราะการที่เราเปิดเผยด้านอ่อนแอทำเรื่องไร้สาระพูดเรื่องไร้สาระออกไปนั้นเรามั่นใจว่าเขาที่อยู่ข้างๆเราจะไม่ทำร้ายเราและเรารู้สึกปลอดภัยมากเวลาอยู่ข้างๆเขา
โฆษณา