1 ม.ค. 2023 เวลา 05:00 • ข่าวรอบโลก
ประทับใจ คนไทยเอาเงินจากที่ไหนมาจุดพลุ?
8
นักร้องนำวง One Republic กับข้อสงสัยฉลองปีใหม่ไทย!
กลายเป็นความประทับใจและข้อสงสัยไปในคราวเดียวกันเมื่อ Ryan Tedder นักร้องนำวง One Republic มาฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ต และโพสใน IG Story ว่า “ตั้งแต่ผมจำได้ ในชีวิตผมไม่เคยเห็นประเทศไหนจุดพลุมากกว่าไทยเลย ที่นี่เริ่มจุดตั้งแต่ 2 ทุ่ม และจุดไม่หยุดไปจนถึง ตี 1 บ้าไปแล้ว ไม่เข้าใจ A) วิธีการที่ทั้งเกาะไฟไม่ไหม้ B) ใครจ่ายค่าจุดพลุ ผมคิดว่าต้องใช้เงินประมาณ 50-90 ล้านเหรียญ โครตประทับใจ”
5
อีกโพสต์ยังย้ำอีกว่า นี่คือจุดกันรัว 5 ชั่วโมงรวด และคือยิ่งใหญ่ทุกนัด ทำเอาคนอ่านต้อง ฮาคลืน แน่หละว่าเราก็ไม่เคยไปเคาน์ดาวน์ที่ต่างประเทศเลย เลยไม่รู้ว่าต่างประเทศเขาจุดพลุกันบ้าคลั่งเหมือนที่บ้านเรารึเปล่า
แต่ที่จังหวัดเราก็จุดเฉพาะช่วงก่อนเที่ยงคืน ถึงเที่ยงคืนครึ่งได้ ส่วนกทม.เพื่อนเราบอกจุดยาวเว่อร์ๆ
ที่แน่ๆ Ryan Tedder ประทับใจมาก เพราะเขาโพสต์สตอรี่เที่ยว
ภูเก็ตรัวๆ ทั้งช็อตนั่งรถตุ๊กๆ แถมยังไปล่องเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยาอีก กลายเป็นช็อตไวรัลฮาๆ รับวันปีใหม่ไปค่ะ
1
Sources : Ryan Tedder via Instagram
2
โฆษณา