1 ม.ค. 2023 เวลา 05:56 • ความคิดเห็น

Happy new year 2023 🎉

สวัสดีวันปีใหม่ครับทุกคน 🙏
:เราเดินทางมาจนจบปี 2022 และก้าวเข้าสู่ปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย
ตลอดการเดินทางในปี 2022 มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ดีแต่โดยรวมทุกเรื่องราวทำให้เป็นปีที่ดีเลย
ปีนี้ใ้ห้คำว่า “กลัวและท้าย” เป็นคำของปีนี้เลย
2022
ปีนี้โดยรวมเป็นปีที่มีครบทุกอารมณ์ของชีวิตเลย เป็นปีที่ได้ทดลองทำสิ่งใหม่ ได้เจอประสบการณ์แบบใหม่ และได้เจอผู้คนแบบใหม่
:เริ่มต้นปีด้วยการเข้าอยู่หอและเรียนแบบ on-site ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นการใช้ชีวิตด้วยการอยู่หอครั้งแรก แต่เป็น 2 เดือนที่สนุกมากและได้ใช้เวลาคุ้มค่าสุดๆได้เจอเพื่อนใหม่เยอะเลย
:ปีนี้เป็นไมเกรนครั้งแรกแบบรุนแรงมาก ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนของความคิดเลยเพราะถ้าคิดมากหรือเครียดมากเกินไปก็จะทำให้เป็นไมเกรนอีก เลยทำให้เป็นคนไม่คิดมากเหมือนเมื่อก่อน
:เข้าม.5 ก็เปลี่ยนเป็นการไป~กลับบ้านแทนการอยู่หอทำให้มีเวลาส่วนตัวเยอะขึ้นและมีเวลาทำอะไรมากขึ้นอีกด้วย แต่ก็เจอเพื่อนน้อยลง
:แล้วก็ได้ตัดสินใจลงชิงประธานนักเรียนรุ่นที่ 1 ซึ่งมีทั้งความกลัวและท้าทายว่าจะทำได้ไหม แต่ดีที่มีเพื่อนและสมาชิกพรรคที่เก่งทำให้สามารถชนะการเลือกตั้งมาได้ ซึ่งการเป็นประธานนักเรียนทำให้ได้เรียนรู้เยอะมาก เช่น การบริหารงาน บริหารคน การคุยกับผู้ใหญ่ และการรับฟังน้องๆมากขึ้น แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีมากจนบางครั้งก็ท้อเพราะกลัวว่าจะทำออกมาไม่ดีและทำให้ทุกคนเหนื่อยเลยทำให้คิดเยอะจนไม่กล้าที่จะเข้าไปทำงานสภาช่วงหนึ่งเลยแต่ก็โชคดีที่ได้หลายคนมาแนะนำทำให้กลับมาได้
และก็ต้องเรียนรู้มากขึ้นกว่านี้เพื่อจะทำให้ตัวเองเก่งขึ้นและเพื่อเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น
:กระยาสารทและSTEM ทำให้ได้เรียนรู้เยอะมาก เช่น การสร้างธุรกิจ การนำเสนอ และวิธีคิด กว่าจะมาได้ขนาดนี้ต้องขอบคุณอาจารย์จันทร์ชัยเลยครับที่ให้โอกาสผมเยอะมาก
:แล้วก็อีกหลายๆเรื่องราวในปีนี้ที่น่าจดจำทำให้เป็นปีที่ดีเลยครับ
:2022 นี้มีทั้งเรื่องที่ดีและก็เรื่องที่ไม่ดีประปนกันไป มีสมหวังก็มีผิดหวังเป็นธรรมดา พบเจอคนใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตและก็คนจากไปก็ขอให้โชคดี แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะเป็นบทเรียนที่ล้ำค่ามากเพื่อให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น
:ในปี 2022 นี้ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ให้ความสุข ให้มิตรภาพ ให้สิ่งดีๆแก่อาร์ม และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่คอยสนับสนุนอาร์มตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องการใช้ชีวิต และเรื่องอื่นๆ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมอาร์มจะตอบแทนกลับด้วยสิ่งที่ดีที่สุดครับ
:ปี 2023 นี้ก็ต้องขอบคุณทุกเรื่องราวในปี 2022 เพราะทุกเรื่องราวสอนให้เก่งขึ้นและเติบโตมากขึ้น
:ปี 2023 นี้ขอให้ทุกคนโชคดี คิดหวังสิ่งใดก็สมหวังดังปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆ รวยๆ ทุกคนครับ สวัสดีวันปีใหม่ครับ
โฆษณา