3 ม.ค. 2023 เวลา 05:47 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่12 #ปฎิวัติรัก
สวัสดีปีใหม่จ้าทุกคน ปี 2566 นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะคะ อย่าเจ็บอย่าจนคิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาค่ะ
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยนิยายของรสสรา “ปฎิวัติรัก” ตอนนี้สามารถโหลดได้จาก MEB นะคะ
ฉันอยากจะบอกว่านิยายเรื่องนี้นางเอกเราได้อ่านผ่านตามาบ้างจากนิยายเรื่องอื่น ๆ ของรสสรา พุดจีบ ตอนนี้ได้เป็นนางเอกแล้วนะทุกคน จะได้เป็นนางเอกทั้งทีดันเป็นนางเอกมีปม ซึ่งเป็นปมที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากมีเสียด้วยซ้ำ แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะพระเอกของเรื่องเป็นคุณหมอค่ะ นายแพทย์วชิรอัศ วิพัฒน์ภิรมย์ พระเอกหล่องานดี
เธอเอ๊ย เรื่องนี้ทำให้ฉันอยากมีสามีเป็นหมอเลยจ้า....แต่เอาจริงนะเวลาอ่านนิยายของรสสราทีไรฉันก็อยากมีสามีอาชีพเดียวกับพระเอกของเรื่องตลอดแหละ แฮร่...
สไตล์การเขียนของรสสาไม่เคยทำให้ผิดหวังเราจะเห็นได้จากทุกเรื่องที่สอดแทรกความรู้ในอาชีพนั้น ๆ เอาไว้ด้วย เรียกได้ว่าอ่านนิยายเพลินแถมได้ความรู้อีกต่างหาก ที่ขาดไม่ได้เลยคือความหื่นของพระนางคู่นี้ เผลอเป็นไม่ได้ชอบหาเวลาจิ๊จ๊ะกันตลอด ๆ ชอบความอ่อยของคู่นี้คือแก...ฉันอ่านฉันเขิน บ้าบอเหมือนโดนจีบเอง 555 และฉันขอบอกอีกอย่างฉันชอบความปากแซ่บไม่ยอมคนของนางเอก นางมีสมองและนางก็ปากร้ายจนอยากมอบโล่รางวัลแห่งปีไปเลย
เรื่องนี้เราให้ 10 เต็ม 10 เลยจ้า เนื้อเรื่องโดยรวมคือสนุกวางไม่ลงเลยเธอ
ชื่อเรื่อง : ปฎิวัติรัก
นักเขียน : รสสรา
Pape นักเขียน : https://www.facebook.com/rossaraniyay
สำนักพิมพ์ : โหลด E-Book ได้ที่เว็บ MEB
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
โฆษณา