4 ม.ค. 2023 เวลา 11:05
การตั้งเป้าหมายคืออะไร
ทุกๆการเริ่มต้นใหม่ของทุกปีหลายคน
คงมีเป้าหมายที่อยากจะทำให้สำเร็จที่มากกว่า 1 อย่าง
เวลาเห็นแบบนี้ตัวเราเองก็มักจะยินดีกับคนเหล่านั้น
แต่พอเราย้อนมามองตัวเองเรามักจะตั้งคำถามอยู่หลายครั้งว่าทำไมเราถึงไม่มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ หรือเป้าหมายที่น่าจะทำได้จริงและเห็นผลบ้าง
คุณเชื่อไหม เราไม่มีเลย
เราใช้ชีวิตเหมือนกับปีที่แล้ว ยิ่งได้ย้อนไปดูภาพเก่าๆ ข้อความเก่าๆ ที่เคยโพส เรารู้สึกว่าเราเหมือนเดิมมากๆ
บางทีก็ปวดหัวกับตัวเองเหมือนกัน ที่ไม่ยอมทำอะไรใหม่ๆบ้างเลย อยู่แต่ในComfordzoneเดิมทุกปี
ปี 2023 นี้ เราไม่อยากจะกดดันตัวเองด้วยเป้าหมายมากมายแบบคนอี่นๆ
แต่เราจะเปิดโอกาสให้ตัวเองและพาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เราสบายใจและมีความสุขจริงๆ โดยไม่ต้องรบกวนครอบครัวมากเท่ากับปีที่ผ่านๆมา
ขอบคุณคุณที่อ่านจนจบ
ไว้เจอกันใหม่ในอนาคต
โฆษณา