7 ม.ค. 2023 เวลา 15:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Woman of the Dead (2022) / Netflix

ใครฆ่าผัวกู!
ซีรีส์ล้างแค้นมันส์ ๆ 6 ตอนจบ เมื่อสามีของบลูมถูกรถพุ่งชนตายที่หน้าบ้าน จากตอนแรกที่ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุชนแล้วหนีธรรมดา แต่บลูมเอะใจเลยลองสืบค้นดูก็กลายเป็นว่าสามีของเธอถูกฆาตกรรมเพราะไปพัวพันกับหญิงสาวคนนึงที่หนีตายมาจากเรื่องวิปริตของคนกลุ่มนึงและเมื่อสามียื่นมือไปช่วยเขาจึงโดนสั่งเก็บ บลูมจึงตามหาตัวคนทำและล้างแค้นให้สามีได้สุดสาแก่ใจอิช้อยยิ่งนัก!!
พล็อตเรื่องเหมือนซ้ำ ๆ ทั่วไป ซึ่งจริงก็ซ้ำแหละ ไอ้แนวตามสืบเองไม่พึ่งพาตำรวจแล้วล้างแค้นก็พอจะนึกกันออกใช่มะ 5555 แต่ความแตกต่างคือบลูมทำอาชีพสัปเหร่อรับจัดแต่งศพที่บ้านตัวเอง แล้วนางก็จะมโนคุยกันกับศพเป็นเรื่องเป็นราว บางตอนก็เสียว ๆ หน่อย คือพูดไปเย็บปากศพไปด้วย ส่วนการตามล้างแค้นก็เล่นเอาโหดพอตัวเลย มีทั้งการฆ่าหั่นศพหรือเผาทั้งเป็น นี่คิดว่าทุกคนที่ดูน่าจะสงสัยเหมือนเราว่าทำไมอินี่มันโหดจังวะ แต่พออีพีหลัง ๆ มันเฉลยปมที่แอบซ่อนอยู่ของบลูม เท่านั้นแหละ หายข้องใจเลย!
ถ้าใครมองหาซีรีส์ล้างแค้นมันส์ ๆ นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราว่าเล่าได้สนุกจนอยากดูรวดเดียวให้จบไปเลย ถึงแม้ว่าจะเดาคนร้ายง่ายไปนิดและนางเอกจะดูโชคเข้าข้างมากเกินไปหน่อย แต่ให้อภัยเพราะมันสนุกและสะใจเวลาที่ได้เห็นคนตาย!
#womanofthedead
โฆษณา