8 ม.ค. 2023 เวลา 10:03 • บันเทิง
แอน จักรพงษ์ ถึงนิวออร์ลีนส์แล้ว จับตาโค้งสุดท้ายก่อนการประกวด Miss Universe 2022 ที่จะร้อนแรงตลอดสัปดาห์หน้า
ในวันนี้ (8 มกราคม) แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเจ้าของคนล่าสุดขององค์กรนางงามจักรวาล ได้เดินทางถึงเมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประกวด Miss Universe ที่กำลังจะเข้มข้นและน่าติดตามตลอดทั้งสัปดาห์หน้า
Miss Universe 2022 กำลังจะเข้าสู่โค้งสุดท้าย พร้อมการแข่งขันของเหล่าสาวงามจากทั่วโลกที่พร้อมจะมาประชันความสามารถในทุกๆ ด้านกันในรอบ Preliminary Competition และรอบชุดประจำชาติ วันที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย ก่อนเข้าสู่รอบสุดท้ายในการลุ้นมงกุฎจักรวาล วันที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย
ด้าน แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 ที่ตอนนี้กำลังเข้าเก็บตัวที่นิวออร์ลีนส์ สหรัฐฯ ก่อนเข้าร่วมกองประกวด Miss Universe 2022 ด้านบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) เองก็เพิ่งเปิดเผยชุดประจำชาติไทย ประจำปี 2022 ที่ชื่อว่า ‘ชุดสงกรานต์เทวี’ ออกแบบโดย พีรณัฐ วิริยะ จากแบรนด์ CIQURE ได้แรงบันดาลใจมาจากนางสงกรานต์ประจำปี 2023 ที่ชื่อว่านาง ‘กิมิทาเทวี’ หนึ่งในเทพธิดา (Goddess) ทั้ง 7 ของท้าวกบิลพรหม
โดยแอนนาจะสวมใส่ ‘ชุดสงกรานต์เทวี’ ขึ้นประกวดในรอบ Preliminary Competition วันที่ 12 มกราคม เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
แฟนๆ นางงามชาวไทยสามารถติดตามการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ได้พร้อมกันตามวันและเวลาดังกล่าวผ่านทางช่อง JKN18, Facebook JKN18, YouTube JKN18 และช่อง JKN-CNBC ทาง AIS PLAY และ 3BB GIGA TV
โฆษณา