8 ม.ค. 2023 เวลา 12:24 • การศึกษา
ในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา เอาประสบการณ์ของคนยุคก่อน มาสอนคนยุคนี้ ยังไม่ทันความไวของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปเลย
เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่กล้าสอนใคร เพราะทุกวันนี้ ต้องลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง เพราะโลกไปไวจริงๆ
เรื่องเทคโนโลยี คนยุคพ่อแม่ จะมาสอนให้เราเล่น TikTok คงไม่ได้ เค้าก้อคงให้กำลังใจได้แค่ว่า ให้เราลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง
เรื่องอาหารการกิน คำว่าอร่อย ยุคพ่อแม่เรา กับ อร่อยในยุคของเราก้อต่างกัน ถ้าทำอาหารแบบยุนก่อน มาขายยุคนี้ก้อขายไม่ได้ ต้องลองผิดลองถูกกับสูตรต่างๆ ให้เข้ากับคนสมัยนี้
โฆษณา