8 ม.ค. 2023 เวลา 23:44 • ความคิดเห็น
ถ้าแฟนของเรากำลังจะไปมีลูกกับคนอื่น แต่เค้ายังอยากให้เราอยู่กับเค้า เพราะเค้ายังรักเรา เราควรจะอยู่มั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ควรอยู่จะอยู่เพื่ออะไรล่ะคะ ถ้าเค้ารักเราเค้าต้องอยู่กับเรา ไม่ควรไปมีคนอื่น ไม่ควรไปทีลูกกับคนอื่น รักแบบนี้ไม่เรียกว่าความรักเรียกว่าความเห็นแก่ตัว อีกหน่อยเค้ามีลูกเค้าก็ไปอยู่กับครอบครัวเค้าอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก แล้วคุณจะเป็นแค่ส่วนเกิน รักก็หมดรักได้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ดีกว่าค่ะ
โฆษณา