9 ม.ค. 2023 เวลา 09:28 • ข่าว
รัฐบาลชาติชั่วโลกกำลังบีบเซอร์เบียอีกประเทศ:
บีบยูเครนให้มาเป็นหุ่นเชิดตนเองจนวุ่นวายและเข้าไปป่วนจีนในไต้หวันจนวุ่นวายหนักแล้วยังไม่พอ รัฐบาลกุ๊ยโลกยังหาเรื่องให้เซอร์เบียกับโคโซโวทะเลาะกันอีกแห่ง ชั่วอย่างไม่ธรรมดา ชั่วเกินจินตนาการจริงๆ
ถ้าทุกท่านได้ติดตามข่าวต่างประเทศจากสื่อในประเทศต่างๆ จริง ท่านจะรู้เห็นความชั่วของรัฐบาลอเมริกามาก ยิ่งมาเห็นรัฐบาลนี้สร้างภาพตนเองว่าเป็นรัฐบาลประชาธิปไตยและส่งเสริมสิทธิมนุษยชนแล้ว ก็อยากจะอ๊วกหลายๆ ครั้งต่อวัน ที่จริง จะเรียกว่าเป็น *รัฐบาลกุ๊ยโลก* ไม่พอครับ จะให้เหมาะสมจริงๆ ต้องเรียกว่าเป็น *รัฐบาลชาติชั่ว* เสียเลยจะตรงกับพฤติกรรมที่รัฐบาลนี้ทำมากกว่า
ตอนนี้ รัฐบาลอเมริกานี้กำลังบีบให้รัฐเซอร์เบียซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เป็นเผ่าสล๊าฟเหมือนรัสเซียต้อง ๑.ปิดสื่อรัสเซียภายในประเทศ แล้วเอาสื่อจากอเมริกาและตะวันตกมานำเสนอให้ประชาชนอ่านแทน ปรากฎว่ามีประชาชน ๘๓.๗% ต่อต้าน ๒.คว่ำบาตรรัสเซีย ปรากฎว่ามีประชาชนจำนวน ๘๒% ต่อต้าน ๓.ต้องการให้เซอร์เบียเข้าร่วมภาคีนาโต้ แต่ปรากฎว่าประชาชน ๘๓.๙๓% ต่อต้าน
หน่วยงาน CIA/Mossad/MI6 เข้าไปในโคโซโวเต็มไปหมด ขณะเดียวกัน รัสเซียก็มองเห็นว่าถ้าปล่อยให้รัฐบาลชาติชั่วนี้ป่วนในเซอร์เบียไปเรื่อยๆ อนาคตคงไม่ต่างอะไรจากยูเครน ตอนนี้ จึงส่งกลุ่มวากเนอร์เข้าไปปฏิบัติงานในเซอร์เบียแล้ว
โฆษณา