12 ม.ค. 2023 เวลา 04:58 • ความคิดเห็น
ผมเข้าใจความรู้สึกของคุณไข่ห้อย เฮ้ยยย.... ไข่ย้อยนะครับ
เพราะผมเชื่อว่า ผมน่าจะอยู่ในจุดเดียวกับที่คุณรู้สึก
ผมอ่านที่คุณเขียนวนไปมา 3-4 รอบ ผมเองก็มีคนที่ "เรารัก"เหมือนกัน
(ที่ไม่ใช่คนรัก ไม่ใช่ญาติ) ผมมีความหวังดี คอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ ยินดีทุกครั้งที่ได้เจอ ได้ยินเสียง ได้พบ เวลาเขาทุกข์เราก็ทุกข์ไปด้วย
จนเมื่อปลายปี 2021 เธอจากไปอย่างไม่มีวันกลับ อะไรต่างๆที่ผมเคยทำ ผมไม่มีโอกาสได้ทำอีกแล้ว ที่ผ่านมาก็ทำได้แค่คิดถึง เมื่อมองย้อนกลับไป
แต่...ผมก็ดำเนินชีวิตต่อมาได้ เป็นปกติ แม้ว่าจะมีเพลงบางเพลงที่ผมจะฟังมันไม่ได้ ผมไปเตะบอล ไปเที่ยว ดูหนังหัวเราะ ตีแบด เล่นเกมส์ และ ในบางครั้งก็นั่งคิดถึง
คนที่สำคัญกับชีวิตเรา มีครับ แต่เชื่อผมเถอะ เมื่อเราขาดเขา เราจะมีชีวิตต่อไปได้จริงๆ แรกๆ มันอาจจะลำบากสักหน่อย แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
ใช้ชีวิต แล้วหยุดคิดถึงกันบ้าง ผมว่า ความสุขแบบนั้น ก็ดีไม่น้อยนะครับ.
โฆษณา