12 ม.ค. 2023 เวลา 12:16 • อาหาร
อาหารมื้ออร่อยจากผู้สนับสนุนใจดี KIKKOMAN และ Happix
ก่อนอื่นต้องบอกว่าชอบ KIKKOMAN Soy sauce มานานแล้ว กินกับปลาดิบวาซาบิคือดีมาก หรือจะใส่ไข่ดิบคุกกับข้าวก็คือเลิส
แต่วันนี้เราทำ NABE โดยใช้ YOSENABE ใส่ในน้ำซุป ซึ่งออกมาดีมาก ๆ ไม่รู้ว่าส่วนผสมของ KIKKOMAN เขามีอะไรบ้างนะ แต่กลิ่นมันเฉพาะมากจริง ๆ
 
และเราก็ใช้ SUKIYAKI ใส่ลงไปที่ไข่ลวกที่อยู่ในนาเบะ ความหวานหน่อย ๆ บวกกับไข่เยิ้ม ๆ คือดี จนต้องไปตอกไข่ใส่หมออีกใบ
อันนี้เป็นเพียงแค่เมนูเดียวที่เรายกมานะ จริง ๆ แล้ว ซอสทั้งสามอย่างยังเอาไปปรับใช้ได้อีกเยอะ เราเอาตัว SUKIYAKI ไปหมักกับเป็ดแล้วเอาเข้าไมโครเวฟ น่าเสียดายที่ถ่ายรูปไม่ทัน หมดภายในพริบตา คือดีจริง ๆ ลองดูนะคะ
อย่าลืมนะ ใช้ได้ทั้ง หมัก ต้ม ทอด ย่าง จิ้ม และแม้แต่ซอสปกติ ใช้ได้ทุกอย่างอย่างนี้ไม่ซื้อไม่ลองไม่ได้แล้วนะ
นี่ก็เป็นหนึ่งในของฟรีที่ได้มาของ Happix ที่เคยแนะนำไปนะคะ
ได้มาทั้งชุดแบบนี้เลย ไม่ใช่ขนาดทดลองนะ ขวดใหญ่แบบที่ขายจริงเลย ใครยังไม่สมัครลองสมัครดูนะ
บอกก่อนเราไม่ได้ ได้อะไรจากเว็บนะ แค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าของฟรีก็ยังมีอยู่
 
และก็ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนหลอก เราได้ของจากเว็บนี้มาหลายชิ้นแล้ว ผ่านมาก็หลายปีแล้วด้วยที่ติดตามเว็บนี้มา
เข้าไปดูกันเยอะ ๆ นะคะ
#Happix
โฆษณา