13 ม.ค. 2023 เวลา 07:30 • ความงาม

Careline Lanolin Cream With Grape Seed Oil & Vitamin E 100 ml

วันนี้อยากแชร์เรื่องครีมรกแกะ เราเคยใช้มาทั้งหมด 3 ยี่ห้อแล้ว เริ่มแรกอาของเราหิ้วจากตปท. มาให้ เราก็เลยค่อนข้างติดใจ แต่จำยี่ห้อไม่ได้แล้ว ต่อมาช่วงหน้าหนาวมันค่อนข้างเย็นบางช่วง เราจึงกลับมาคิดถึงครีมตัวนี้อีกครั้ง ส่วนกระปุกที่ 2 ที่เราจะแชร์ แล้วก็ใช้หมดไปแล้วเช่นกัน
ครีมรกแกะ มีชื่อเสียงเรื่อง ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดความหย่อนคล้อยของผิว ลดการเกิดกระและรอยต่าง ๆ บนใบหน้า นอกจากนี้รกแกะก็ยังสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยในการรักษาบาดแผลบางประเภท และยังอาจใช้เพื่อทำให้ผิวหนังเรียบขึ้น ซึ่งจะช่วยลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย
ส่วนยี่ห้อที่เราจะแชร์ Careline ฝาสีม่วง ฟื้นฟูด้วยน้ำมันองุ่นและวิตามินอี เป็นตัวที่โดดเด่นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมกับช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวแลดูสดใสและกระจ่างใสกว่าที่เคย นอกจากนี้ก็ยังช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วย
ส่วนผสมของครีมนั้นก็ประกอบด้วยลาโนลินบริสุทธิ์ที่คัดสรรพิเศษจากประเทศออสเตรเลีย, สควาลีน และวิตามินอีจากธรรมชาติเข้มข้น เนื้อครีมจะค่อนข้างที่จะบางเบามากและค่อนข้างที่จะเบากว่าตัว Careline ฝาสีส้ม ซึ่งก็แน่นอนว่าเนื้อครีมในลักษณะนี้นั้นเกลี่ยง่ายและซึมไว ซึ่งเรื่องของความเยิ้มนั่นก็ตัดไปได้เลย ส่วนกลิ่นก็จะค่อนข้างหอม แต่ต้องย้ำว่ามีพาราเบน(2)ด้วยอ่าน่ะ เราเพิ่งสังเกตจนใช้หมดกระปุกล่ะตามรูปที่เราแชร์ให้ดู
ข้อดี
โดดเด่นในเรื่องการต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่ม
เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ
บางเบา ซึมค่อนข้างเร็ว และสามารถใช้ทาบริเวณรอบดวงตาได้
สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
สำหรับเราเนื้อครีมค่อนข้างข้น หอมมาก ไม่ค่อยเหมาะกับคนหน้ามัน ถ้าจะทาควรทาตอนกลางคืน ถ้าแนะนำทาตอนช่วงฤดูหนาวผิวจะไม่ค่อยแตก ทาได้ทั้งผิวตัว และผิวหน้า เวลาทาแล้วอารมณ์เหมือนเคลือบผิวไว้ คงความชุ่มชื่น ขนาด 100 Ml ใช้ได้เป็นปี อายุค่อนข้างยาว ราคาไม่แพง 100 ปลายๆ
ตัวกระปุกเป็นพลาสติกแข็ง ดูแข็งแรงดีเปิดฝามาจะมีพลาสติกกันอีกชั้นหนึ่ง ทำแพคเกจมาถือว่าน่าใช้
คราวหน้าติดไว้ จะมาแชร์ตัวยี่ห้อที่ 3 ที่เราเพิ่งเปิดใช้ บอกได้คำเดียวว่าเนื้อครีมไม่หนักเท่าตัวที่ 2 และเช่นเดียวกันมีพาราเบน เท่าที่รู้ตอนนี้มีตัว healthy care ที่ paraben free คิดว่ามีโอกาสต้องลองมั่ง 5555
ส่วนประกอบ ที่เราว่ามีพาราเบน บรรทัดสุดท้าย และรองบรรทัดสุดท้าย ก่อนผลิตโดย
วันหมดอายุ
ลักษณะกระปุก
อ้างอิง
โฆษณา