13 ม.ค. 2023 เวลา 09:17 • บันเทิง

5เทรนด์แฟชั่นในปี 2023 นี้จะมีอะไรกันบ้างที่น่าสนใจอยากรู้ตามมาได้เลย

  • 1.
    การแต่งตัวสไตล์ Sporty and rich การแต่งตัวแบบนี้คือการผสมผสานของความสปอร์ตและแฟชั่นไว้เป็นอย่างดีการแต่งตัวแบบเหมือนไม่มีอะไรแต่ในขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์ชวนให้เราเลี้ยวมองมาอีกครั้งและนี่แหละคือSporty and rich ที่ผสมความเข้าถึงง่ายด้วยโลโก้และลายพิมพ์บนเสื้อผ้าและitemชิ้นอื่นที่ไม่มีอะไรแต่เหมือนมีอะไร ไอเท็มหลักของการแต่งตัวแบบนี้ก็คือกระเป๋าแคนวาสหรือกระเป๋าไปยิม เสื้อยืดที่บ่งบอกถึงการออกกำลังกายหรือกางเกงวอร์มกับรองเท้าสติกเกอร์ทำให้การแต่งตัวแบบนี้เข้าถึงง่ายและดูไม่เบื่อเลย
Sport&rich outfit
2. การกลับมาของY2K
Y2K หรือการแต่งตัวในยุคปี 2000 ส่วนใหญ่จะเป็นยุคที่มีความสดใหม่ในเรื่องของสีสันเป็นยุคที่สร้างความตื่นเต้นในการแต่งตัวและเกิดแรงบันดาลใจ อาจเริ่มต้นด้วยเสื้อยืดสีสันสดใสและรองเท้าsneakers แนวแร็พ ฮิปฮอปซึ่งหนีไม่พ้นรองเท้าอย่าง Vans converses nike adidas หรือรองเท้าหุ้มข้อแบรนด์อื่นๆ กับกางเกงแบคกี้หรือกางเกงคาร์โก้ตัวใหญ่ๆมาmix&matchnทำให้การแต่งตัวY2Kของผู้ชายนั้นดูไม่เบื่อและมีความน่าสนใจในปีนี้เลยทีเดียว
Y2K outfit
3. ตามล่าหาขุมทรัพย์ของหายากชิ้นเดียวตัวเดียว กับการthrifting
การช้อปปิ้งของมือสองซึ่งมีมานานแล้วแต่หลังๆการ Shopping แบบนี้เริ่มมีความนิยมกันมากขึ้นเนื่องจากความตระหนักของfast fashion ที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมกันมากในปัจจุบันทำ ให้คนหันมานิยมการช้อปปิ้งของมือสองกันมากขึ้น เสน่ห์ของการ Shopping แบบนี้คือการที่เราจะหาของที่เหมาะกับเราได้ในราคาถูกและต้องลุ้นกันอีกว่าไซย์จะพอดีกับตัวเรารึเปล่าไม่แน่ว่าอาจจะเจอของแบรนด์เนมก็เป็นได้
4. สูทคุณพ่อวันนั้นสู่แฟนชั่นในวันนี้กับ oversized blazer
ไม่ว่าจะมาสาย street ไม่ว่าจะสายทางการหรือแค่ไปซื้อข้าวหน้าปากซอยการใส่โอเวอร์ใส Paseo ผู้สามารถทำได้เนื่องจากว่าในสมัยนี้คนเริ่มนิยมใส่โอเวอร์ใสไปเซอร์กับขาสั้นหรือกางเกงยีนส์กันมากขึ้นส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใส่กันกับเสื้อยืดซึ่งทำให้ดูcasual หรือสามารถที่จะเป็นทางการก็ได้
5.เสื้อผ้าแนวกีฬาชอบทีมไหนเชียร์ทีมไหนก็ใส่เสื้อทีมนั้นๆ
ไม่ว่าจะเป็นกีฬาบาสเก็ตบอลฟุตบอลฮอกกี้อเมริกันฟุตบอลหรือกีฬาอื่นๆก็สามารถอ่านจับมาใส่เป็นแฟชั่นได้ในสมัยนี้เนื่องจากการแต่งตัวสปอร์ตเอ็นวีหรือแอคทีฟไร้สไตล์เริ่มมีความสนใจกันมากขึ้นการแต่งตัวเพื่อ Support ทีมที่รักก็ไม่ได้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ไปเลย
1
โฆษณา