16 ม.ค. 2023 เวลา 01:55
"ที่เราทำอยู่ทุกวันนี้ที่เราทำเพื่อคนอื่นมันเป็นความสุขของเราจริงๆไหม"
......มันมีความคิดแบบนี้มันมีคำถามแบบนี้อยู่ในหัวตลอดเวลาเราอยากทำตามใจตัวเองแต่เราก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่าที่เราทำอยู่ทุกวันนี้มันคือความสุขจริงไหม
ที่เราไม่ค้นหาคำตอบเรากลัวเราจะรับไม่ได้กับคำตอบที่เราได้มากลัวว่าจะหยุดทำในสิ่งที่เราเป็นอยู่ทุกๆวันนี้
โฆษณา