16 ม.ค. 2023 เวลา 06:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ

PROSPECT REIT เพิ่มทุนครั้งที่ 1 ก้าวสำคัญของการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

PROSPECT REIT เพิ่มทุนครั้งที่ 1 ก้าวสำคัญของการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
เตรียมเข้าลงทุนในโครงการใหม่บนทำเลทองโลจิสติกส์ของไทย
เปิดศักราชใหม่พร้อมความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ PROSPEC REIT หลังจาก ก.ล.ต. อนุมัตินับหนึ่งไฟลิ่งสำหรับการเพิ่มทุนครั้งที่ 1 ไปเมื่อเดือน พ.ย. 2565 ที่ผ่านมาและคาดว่าจะสามารถเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนภายในช่วงไตรมาสแรกปี 2566
สำหรับการเพิ่มทุนครั้งนี้ของ “PROSPECT REIT” มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ขอสรุป 3 ข้อสำคัญ มาให้นักลงทุนได้อัปเดตกัน
🎯ลงทุนเพิ่มเติมใน 2 โครงการที่มีศักยภาพสูง
ได้แก่ โครงการบางกอกฟรีเทรดโซน 2 (BFTZ 2) ถนนเทพารักษ์ และโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน 3 (BFTZ 3) ถนนบางนา-ตราด กม. 19 พื้นที่เช่ารวมกว่า 70,129 ตร.ม. มูลค่าลงทุนรวมไม่เกิน 1,800 ล้านบาท ขยายมูลสินทรัพย์รวมแตะ 5,400 ล้านบาท
🎯 ลักษณะทรัพย์สินภายในโครงการที่โดดเด่น
• อาคารคลังสินค้าและโรงงานบางส่วนตั้งอยู่บนพื้นที่เขตปลอดอากร หรือ Free Zone ให้สิทธิประโยชน์ทางภาษี สามารถดึงดูดนักลงทุน ได้รับแรงหนุนจากการนำเข้า-ส่งออกสินค้า
• อาคารคลังสินค้าและโรงงานแบบ Ready Built คุณภาพสูง เป็นโครงการสร้างใหม่ทั้ง 2 โครงการ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สีม่วงสำหรับประกอบการอุตสาหกรรม รองรับความต้องการใช้งานของผู้เช่าได้อย่างรอบด้าน
• ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมีศักยภาพ บนทำเลยุทธศาสตร์โลจิสติกส์และอุตสาหกรรมของไทย ที่ตั้งเชื่อมโยงฐานการผลิตและการขนส่งสินค้าทั้งทางบก (ทางด่วนและมอเตอร์เวย์) ทางอากาศ (สนามบินสุวรรณภูมิ) และทางทะเล (ท่าเรือกรุงเทพ)
• มีผู้เช่าที่กระจายตัวในหลากหลายอุตสาหกรรมและสัญชาติ จากจุดเด่นของโครงการทั้งคุณภาพทรัพย์สินและทำเลที่ตั้ง จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้เช่าเป็นอย่างมาก
🎯 รูปแบบการลงทุนมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น
ลงทุนในทรัพย์สินรูปแบบ Freehold 76% และ Leasehold 24% หลังจากเข้าลงทุนจะทำให้ทรัพย์สินแบบ Freehold ของ PROSPECT REIT เพิ่มขึ้นเป็น 28% ของมูลค่าประเมินของทรัพย์สินทั้งหมด และทรัพย์สินแบบ Leasehold จะมีระยะเวลาสิทธิการเช่าที่ยาวขึ้น เพิ่มเสถียรภาพให้กับ PROSPECT REIT ส่งผลดีต่อผู้ถือหน่วยทรัสต์ในระยะยาว
ปักหมุดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมเติบโตไปด้วยกันกับ PROSPECT REIT มุ่งทะยานสู่เป้าหมาย เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหน่วยอย่างสม่ำเสมอ
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/prospectreitnewsroom
📌 เพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสาร และความรู้จาก PROSPECT REIT อย่าลืมกด Follow / กด see first page ไว้ได้เลย
.
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
.
#ก้าวต่อไปPROSPECTREIT #PROSPECTREITเพิ่มทุน
#PROSPECT #PROSPECTREIT #เพิ่มทุน
#EveryStepwithTrust #การลงทุนที่คุณวางใจ
โฆษณา