16 ม.ค. 2023 เวลา 15:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เที่ยวบินพิศวง ภาค5

ในซีซั่นนี้รู้สึกว่ามีหลายอย่างเกิดขึ้นมากๆ โดยรวมถือว่ายังสนุกเหมือนเดิทแต่ความน่าติดตามลดลง ถึงอย่างนั้นก็ยังอยากให้มีภาค5ต่อ เพราะตอนจบค้างมากกก ทุกคนคิดว่าแองเจลน่าตายแล้ว
แต่นางอึดมากค่าาา ไม่ตายง่ายๆจริงๆ น่าสนใจตอนที่นางใช้หินอะไรสักอย่างที่สามารถสร้างเสียงเรียกปลอมให้เบนยอมคืนเอเดนให้กับเธอ แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะเบนจำสายตาของเมียได้ดี ประทับใจอย่างหนึ่งเรื่องของอีเดน เพราะถึงแม้เด็กน้อยจะโตมากับแองเจลล่า แต่เพราะเธอเขื่อมโยงกับเบนได้มสุดท้ายจึงเลือกจะอยู่กับเบนมากกว่า เขาน่าสงสารมากกตอนเริ่มเรื่อง เพราะเกรซก็ตาน อีเดนก็โดนลักพาตัว โชคดีที่เขาลุกขึ้นสู้อีกครั้งได้ แอบอยากให้เกรซฟื้นคืนชีพแงะ
ส่วนเรื่องแคลที่อยู่ๆก็หายตัวไปในภาคที่แล้ว มาภาคนี้แคลไม่ใช่คนเดิมอ่ะ เพราะเจาโตขึ้นอีก5ปีครึ่ง จึงต้องเปลี่ยนนักแสดง เสียดายมสกกกกตรงจุดนี้ คือได้เห็นวิวัฒนาของแคลคนเดิมมาเรื่อยๆ อยู่ๆก็มาเปลี่ยนซะงั้น เื่องของแคลเราเลยหมดความลุ้นไปเลย
แต่ต่อมามะเร็งของแคลเริ่มกลับมา ตอนจบเศร้ามาก ซีคยอมตายแทนแคลโดยถ่ายทอดโรคร้ายทั้งหมดมาที่ตัวเอง คือตั้งแต่ที่ซีครอดพ้นจากความตาย เขาก็เปลี่ยนไป ดูนิ่งและสงบขึ้น และมีพลังวิเศษหนึ่งอย่าง คือสามารถรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายได้
ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของจาเร็ตกับมิกก็น่าลุ้นเหมือนกัน คือลุ้นว่าขออย่าให้กลับมาคืนดีกันเล้ยยยย แล้วตอนจบซีคก็ดันมาตายอีก ถ้ามีซีซั่นนี่คงทำใจซักพักกว่าจะดู เพราะกลัวนางจะกลับไปคบกัน
สำหรับซีซั่นนี้ให้คะแนน 9/10ค้าา
โฆษณา