18 ม.ค. 2023 เวลา 00:53 • ความคิดเห็น
การรับรู้ช่วงเวลาของคนเราโดยสามัญแบ่งได้เป็น อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
อดีต=เหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้วหรือจบสิ้นไปแล้ว
ปัจจุบัน=เหตุการณ์ขณะที่เราดำรงอยู่
อนาคต=เหตุการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น
หากช่วงเวลาที่ยากลำบากเกิดขึ้นในปัจจุบัน เราอาจจะจำลองว่าเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันขณะสุดท้ายจะกลายไปเป็นอดีต เหมือนเหตุการณ์อื่นๆที่ผ่านมา และตัวเราเองก็สามารถผ่านไปได้เหมือนเคย ทุกเรื่องมีจุดจบเสมอ
ผมว่าอาจจะช่วยให้หลายๆคนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้เหมือนที่ผมผ่านมา
โฆษณา