18 ม.ค. 2023 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
เราจะบอกเคล็ดลับให้นะ
เมื่อไหร่ที่เราพึ่งพาตนเองได้ มากพอที่จะไม่ขอความช่วยเหลือใคร และไม่คิดเบียดเบียนใคร แต่กลับเป็นผู้ที่ถูกพึ่งพา ได้ช่วยเหลือผู้อื่นมากกว่า เราจะเกิดความรู้สึกรักตนเอง ภูมิใจ และหนักแน่น!
2
เมื่อเรายืนได้ด้วยตนเอง และฝึกมีใจอ่อนน้อมกรุณาต่อผู้อื่นด้วย ต่อให้คนรอบตัวมีทั้งส่งเสริมและทำลายเรา แต่เราจะพบว่าคนเหล่านั้นทั้งหมดแทบไม่ได้ส่งอิทธิพลกับเรา
3
เพราะเมื่อเราทำเหตุดีก็จะได้ดีโดยปริยาย ทำดีอาจแค่เสมอตัว แต่ถ้าทำดีและได้ผลตอบรับไม่ดี ต้องพิจารณาตนเองว่าทำดีจริงหรือไม่? ผิดพลาดตรงไหน?
4
ส่วนคนอื่นจะคิดไม่ดีกับเรานั้น เค้าทำเหตุไม่ดี ไม่เกี่ยวกับเราเลย เสียเวลาใส่ใจ ❤😊🤟💪
3
โฆษณา