19 ม.ค. 2023 เวลา 06:15 • ความคิดเห็น
เป็นธรรมดาตราบใดที่เรายังเป็นมนุษย์ เรายังต้องคิดมากอยู่
คิดว่าทุกคนไม่มีใครที่ไม่คิดมากนะค่ะ อยู่ที่จะแสดงออกมาหรือเปล่าก็แค่นั้น
ส่วนคนที่เขาไม่ชอบ แม้เราจะดีแค่ไหน เขาก็ไม่ชอบอยู่ดีค่ะ
เราคิดว่ามันเสียเวลาที่เราจะเอาพลังงานของตัวคุณไปลง หรือไปใส่ใจกับคนหรือสิ่งเหล่านั้น
เอาพลังงานดีๆ มาเติมใจให้ตัวคุณเองดีกว่าค่ะ
โฆษณา