19 ม.ค. 2023 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์

5 ความจริง ที่ทำให้เรามองเงินและเวลาเปลี่ยนไป

หากถามว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต “เงิน” และ “เวลา” คงเป็นคำตอบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะมนุษย์ล้วนใช้เวลาจำนวนมากเพื่อหาเงิน และใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อเวลาเหล่านั้นกลับคืนมา แต่ใครจะรู้บ้างว่า ความจริงของสองสิ่งอันมีค่านี้คืออะไร
5 ความจริง ที่ทำให้เรามองเงินและเวลาเปลี่ยนไป
1. ภาระทางการเงินจะขโมยความสุขในชีวิตของเรา
2. ไม่มีใครสนใจว่าเราใช้ของราคาเท่าไหร่
3. คนร่ำรวย คือคนที่มีเวลาเยอะขึ้น
4. อายุมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเลิกทำงาน
5. ชีวิตของเรามีขีดจำกัด
สามารถรับฟังแบบเต็มได้ที่ : https://bit.ly/3D7EAdV
#mmshortsummary
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา