20 ม.ค. 2023 เวลา 02:57 • ไลฟ์สไตล์

วันนี้ชอปปิงไหนดี❓

ตรุษจีนวันอาทิตย์ที่ 22 แต่วันไหว้คือวันเสาร์ที่ 21 เพราะฉะนั้นวันจ่ายคือวันที่ 19 และ 20 เราก็เลยไปชอปปิงที่ อตก (อีกแล้ว) 😀
ตั้งใจจะไปซื้อผักใบเหลียง ทำมายยยไปไกลจัง ก็แถวบ้านไม่มีน่ะสิ ถือโอกาสเดินเล่นเย็น ๆ ใจไปด้วย ไม่เคยไป อตก ตอนใกล้ตรุษจีน
โอ้โห! ของไหว้ ขนมไหว้ ผลไม้นานามีจัดกันสวยงาม ราคาก็สวยงามตามไปด้วยจ้า เลือกกันไม่ถูกเลย ลืมถ่ายคลิปมาฝากค่ะ ก็ให้เสียดายนิด ๆ อะนะ
วันนี้ชอปร้านนี้ดีค่ะ ร้านโครงการหลวง สาขา อตก ปรับโฉมใหม่เสร็จแล้วไฉไลกว่าเดิม บรรยากาศดีมากเลยขอบอก
ร้านนี้จ้าได้ของมาเต็ม
พอเดินเข้าไปรับแอร์เย็นฉ่ำ เจอกับเคพกูสเบอร์รี่ยืนต้อนรับอยู่ ซื้อ 2 แถม 1 โอ้! ดีงามมาก ถัดไปเจอสตรอเบอร์รี่ มะเขือเทศเชอร์รี่ หน้าหนาวนี้มีหางหงส์ด้วยค่ะ ต้นอวบ ๆ ใบสีเขียวอ่อน ๆ สวยเชียว แตงกวาญี่ปุ่นซื้อคู่ถูกกว่า เขาว่างั้น จะรอเหรอ ไม่หรอก คว้ามาเลย เอามาผัดไข่อร่อย ๆ กัน
ตระกูลเบอร์รี่
ไอศกรีมอร่อยนะคะ เป็นถ้วย ๆ นกชอบรสนมที่สุด ตักเข้าปากหอมนมขึ้นจมูกเลยจ้า หวานละมุนละมุนลิ้นละลายในปาก มีอีก มีอีก รสผลไม้รวม ออกเปรี้ยวหน่อย ๆ อมหวานนิด ๆ แถมมีผลไม้ชิ้นเล็ก ๆ ในเนื้อไอศกรีมด้วยนะ
ชิมค่ะ
ยังไม่พอ รสสตรอเบอร์รี่ก็มาค่ะ รสนี้เปรี้ยวเลยค่ะ ก็สตรอเบอร์รี่นี่นา รสเข้ม ๆ เหมือนเชอร์เบทเลยค่ะ นกชอบมากเลยล่ะ "ไอศกรีมจิตรลดา" กินมาตั้งแต่ถ้วยละ 12 บาท จนตอนนี้ 40 บาทแล้ว
ไอศกรีมจ้าไอศกรีม
มีร้านกาแฟโครงการหลวงด้วยนะ แต่เราไม่กินกาแฟ เย็นแล้วเดี๋ยวนอนไม่หลับ ซื้อไอศกรีมเข้าไปนั่งกินค่ะ ถามน้องพนักงานแล้วว่าซื้อไอศกรีมแล้ว เข้าไปนั่งกินได้ไหม ได้ครับ ยิ้มเลยเรา บรรยากาศดีนั่งสบายเชียวค่ะ
ร้านกาแฟ
จบค่ะ กระเป๋าเบาไปเยอะเลย ว่าง ๆ ลองแวะเวียนมาดู มาซื้อ มาชิมนะคะ เราชอบร้านนี้ให้ 5 ดาวไปเลย ไม่ได้ค่าโฆษณานะ อิอิ อะไรดีนกก็ว่าดี ประโยคนี้ดูคุ้น ๆ ว่าไหมคะ😊
บ๊ายบาย แล้วพบกันใหม่ค่ะ❤️
นกเอง🐦อดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ชอบวาดชอบเขียนละเลงสี งานอดิเรกที่ใช่ที่ชอบ ไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์
ติดตามผลงานของนกได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา