20 ม.ค. 2023 เวลา 06:05 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

เรื่องราวชีวิตของ Michael Jackson กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในชื่อ ‘Michael’

เรื่องราวชีวิตของ Michael Jackson กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในชื่อ ‘Michael’
เรื่องราวของ Michael Jackson ศิลปินผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ราชาเพลงป๊อป’ ของโลก กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยสตูดิโอ Lionsgate โดยใช้ชื่อว่า Michael
ภาพยนตร์เรื่อง Michael จะเล่าเรื่องราวของ Michael Jackson ทั้งชีวิตด้านการเป็นศิลปินที่เขาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพตั้งแต่วัยเด็ก จนกระทั่งเติบโตกลายเป็นป๊อปสตาร์เจ้าของท่าเต้นสุดยูนีก ผู้มีลีลาการแสดงบนเวทีที่ไม่เหมือนใคร และเรื่องชีวิตส่วนตัวที่มีความโลดโผนไม่แพ้กัน
ภาพยนตร์ชีวิตของศิลปินผู้ล่วงลับจะได้รับการกำกับโดย Antoine Fuqua โดยได้โปรดิวเซอร์คนเก่งเจ้าของผลงาน Bohemian Rhapsody อย่าง Graham King มาร่วมงาน และยังมีผู้บริหารมรดกทรัพย์สินของ Michael Jackson ทั้งสองคนอย่าง John Branca และ John McClain มาร่วมดูแลการผลิตด้วย โดยขณะนี้ยังไม่มีการประกาศว่านักแสดงคนใดจะได้รับบทนำในภาพยนตร์
ผู้กำกับ Antoine Fuqua กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่อง Michael ผ่าน The Hollywood Reporter ว่า “งานแรกในเส้นทางอาชีพของผมคือการกำกับมิวสิกวิดีโอ และผมรู้สึกว่าภาพยนตร์และดนตรียังคงเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นตัวผมที่ฝังอยู่ลึกๆ ข้างใน สำหรับผมแล้ว ไม่มีศิลปินคนไหนที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลัง คาริสม่า และเป็นนักดนตรีอัจฉริยะที่แท้จริงเท่า Michael Jackson
1
“ผมได้รับแรงบันดาลใจในการทำมิวสิกวิดีโอจากการดูผลงานของเขา ซึ่งเขาเป็นศิลปินผิวดำคนแรกที่มิวสิกวิดีโอถูกเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าบน MTV และภาพลักษณ์ของเขาคือส่วนหนึ่งของโลกทัศน์ของผม และการได้รับโอกาสที่จะได้เล่าเรื่องราวของเขาพร้อมกับเพลงเหล่านั้นบนจอภาพยนตร์ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถต้านทานได้เลย”
โฆษณา