20 ม.ค. 2023 เวลา 23:39 • ความคิดเห็น
หากเดินบนเส้นทางที่ใช่
อาการนี้ อาจไม่เกิดขึ้นกับใครบางคน
เมื่อเรารู้ตัวแล้วว่ามันไม่ใช่
เราต้องกล้าเดินออกมา เพื่อเริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่ใช่มากกว่า (เพื่อจุดไฟให้ตัวเองอีกครั้ง)
3
ทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ หากเรากล้าที่จะเดินออกมา ยอมตัดใจ เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ โดยไม่เสียดายเวลา
ไม่ยึดติดกับจุดเดิมๆที่ทำให้เรา Burn out
บางทีเราอาจต้องยอมแพ้ให้กับบางอย่าง เพื่อค้นพบเส้นทางที่ใช่ และเหมาะสมกับเรา•••
負けないで頑張って・・・
自分の人生は自分で決める・・・
โฆษณา