21 ม.ค. 2023 เวลา 17:23 • ธุรกิจ

ผมมันแย่

#ผมมันแย่
@aDk
Amon อัพเดต 💬
ข้อดีไม่มีข้อเสียเยอะแยะ attackผมมันแย่
ข้อดีมันต้องดียังไงเหรอ
และข้อเสียที่ว่าแย่มันเป็นยังไงหรอ
คนเรานี่ก็แปลกอกหักก็แย่ตกงานก็แย่เรื่องอะไรที่ไม่สมหวัง
คนเราส่วนใหญ่มักมองเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่แย่ไม่ผ่านไม่ดวกแย่
attack คุณว่าจริงไหม
แต่ผมว่าจริง
ทำไมเราไม่มองกลับกันดูบ้าง
แปลกนะคนเรา
แค่มองมุมกับ เรื่องที่มันแย่มันก็ดีได้
และข้อดีที่ว่าไม่มีมันไม่มีหรือไม่คิดที่จะมองและลองหาดูหรือยัง
attack ผมมันแย่
มุมมองแต่ละคนแตกต่างกันอยู่ที่เลือกมอง
ไม่มีคำว่าผิดหรือถูกสำหรับความคิด
ที่
ไม่มีใครออกแบบ
นอกจากตัวเรา
attack บอกตัวเองเวลาโง่ฝากไว้ให้คิด
@ ศิลปะ ออกแบบ adk design
โฆษณา