22 ม.ค. 2023 เวลา 09:12 • ท่องเที่ยว

🚍 เที่ยวบ้านแม่แมะ เชียงดาว เชียงใหม่

🚍 ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวกันที่หมู่บ้านแม่แมะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ใครอยากไปชาร์จพลัง พักกาย พักความคิด แล้วใช้ชีวิตแบบ Slow life เชิญมาที่นี่ได้เลยค่ะ
🚍 การเดินทางให้เริ่มต้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ ขึ้นรถเมล์ที่ขนส่งช้างเผือก สายเชียงใหม่-ฝาง ราคาคนละ 44 บาทค่ะ
จากนั้นลงที่เซเว่นแม่นะ แล้วติดต่อให้ที่พักที่เราทำการจองไว้มารับที่เซเว่นแม่นะค่ะ
📸 บ้านต้นไม้แม่แมะ ที่นี่ถือได้ว่าเป็น Signature ของแม่แมะเลยก็ว่าได้นะคะ ค่าที่พัก 750 บาทต่อคนต่อคืน แต่เดี๋ยวก่อน หากใครไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาจิบชาคาแฟ ถ่ายรูปเล่น หรือนั่งชมวิวได้เช่นกันค่ะ
บ้านต้นไม้แม่แมะ
📸 บ้านระเบียงจำปา ที่นี่ถือได้ว่าเป็สาขาย่อยของบ้านต้นไม้ค่ะ แต่ให้บรรยากาศที่เงียบสงบกว่า เพราะอยู่ห่างออกมาจากบ้านต้นไม้ 500 เมตร ใครอยากนั่งกินหมูกระทะ พร้อมกับมองวิวดอยหลวงเชียงดาว เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ
บ้านระเบียงจำปา
📸 บ้านธารชีวี เป็นที่พักสไตล์คาเฟ่ ตั้งอยู่ริมลำธาร ประดับไปด้วยแสงไฟแบบวอร์มไลท์ ใครไปที่นี่ช่วงแสงใกล้หมด จะได้บรรยากาศโรแมนติกมากๆเลยค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่ห่างจากบ้านต้นไม้แม่เมะประมาณ 100 เมตร ใครอยากนอนฟังเสียงน้ำไหลพร้อมกับรับบรรยากาศโรแมนติกเราแนะนำที่นี่เลยนะคะ
บ้านธารชีวี
⛰ ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่บ้านแม่แมะ และอยากเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมทะเลหมอกแนะนำให้ติดต่อกับทางที่พักเพื่อไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่เขาสันป่าเกี๊ยะ การเดินทางไปเขาสันป่าเกี๊ยะ ต้องใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อในการเดินทางไปเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงคิดราคา 2000 บาท หากใครไปเที่ยวกันหลายคนเราขอแนะนำให้ไปที่นี่กันด้วยนะคะ สวยจึ้งไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
เขาสันป่าเกี๊ยะ
😁 สุดท้ายนี้ใครอยาก เห็นบรรยากาศมากกว่านี้ สามารถกดลิ้งค์ช่อง YouTube ด้านล่างได้เลยค่ะ และเราหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะ แล้วพบกันใหม่ทริปหน้า บ๊ายบายค่ะ
โฆษณา