23 ม.ค. 2023 เวลา 15:01 • ปรัชญา

ความสุข มีพอสำหรับฉันไหมนะ?

ทำไมชีวิตคนเราไม่เดินไปเจอ โคลเวอร์สี่แฉก บ้างนะ
คำพูดจาก.. ฉันเอง
1
เคยสงสัยกันไหม? โลกทำไมมันถึงได้บัดซบเสียจริงกับชีวิตคนธรรมดาอย่างเรา
พอเราโตขึ้น ชีวิตมันไม่ได้ง่ายๆ เลยนะ
ทุกก้าวที่เดินผ่านไป ฝากประสบการณ์แตกต่างกัน
ก้าวเท้าออกจากบ้านผิดข้าง ใน 1 วันนั้น อาจจะแย่ไปหมดเลยก็ได้...
แล้วทำไมฉันไม่พอเจอความสุขกับเขาบ้างนะ หรือฉันไม่เคยก้มมองตัวเองเลย ว่าตอนนี้ฉันต้องการความสุขแค่ไหนกันเชียว
ความสุขที่ว่าคืออะไรกันแน่... เงินเหรอ? หรือการมีสุขภาพที่ดี? หรือมีคนรักที่เข้าใจกัน? หรือ หรือ...
เราโลภมากเกินไป ต้องการความสุขในทุกเรื่องที่หวัง
ฉันชอบนึกถึงเวลาที่ตัวเองจะมีความสุขก็พอแล้วละ
โฆษณา