24 ม.ค. 2023 เวลา 04:23 • ไลฟ์สไตล์

กระเป๋า COS คืออะไร ซื้อที่ไหน ทำไมฮิต

"กระเป๋า" ถือเป็นไอเทมจำเป็นข้างกายชิ้นหนึ่งเลยสำหรับคุณสาวๆ เนื่องจากโดยปกติคุณผู้หญิงก็มักจะมีสิ่งของต่างๆ ให้พกพาไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน เครื่องสำอาง กระเป๋าสตางค์ ฯลฯ และเมื่อกระเป๋าเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้แล้ว การที่กระเป๋าจะเป็นแฟชั่นเพิ่มสีสันส่งเสริมบุคลิกภาพให้เข้ากับการแต่งตัว
ปัจจุบันเชื่อว่าสาวๆ ก็คงมีกระเป๋าแบรนด์ในดวงใจของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบทั่วไป หรือกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งล่าสุดกระเป๋าสะพายที่กำลังฮิตสุดๆ จนถึงกระทั่งต้องต่อแถวจองคิวซื้อกันข้ามวันข้ามคือคือกระเป๋า COS แบรนด์มินิมอลที่มีคอลเลคชั่นกระเป๋าผ้าทรงสวยเก๋ที่ตอนนี้นำเข้ามาวางจำหน่ายในชอปที่เมืองไทยแล้ว
กระเป๋าแบรนด์ COS เป็นกระเป๋าถือที่บางคนเรียกว่า "กระเป๋าเจนนี่" เนื่องจากเจนนี่หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINKเคยสะพาย ซึ่งกระเป๋า COS รุ่นที่เจนนี่ใช้คือ Quilted Shoulder Bag เพราะมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปดังระดับโลกใช้กระเป๋า COS ก็เลยฮิต
สำหรับกระเป๋า COS นั้นคำว่า COS ย่อมาจาก Collection Of Style เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในเครือ H&M โดย COS เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2007 มีสไตล์เสื้อผ้าและไอเทมแฟชั่นแนวมินิมอลแบรนด์นี้มีสินค้าทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รวมไปถึงเด็ก สำหรับในประเทศไทยนั้นแบรนด์ COS มาเป็นสาขาแรกที่ศูนย์การค้า EmQuartier
กระเป๋า COS ทำไมฮิต
กระเป๋า COS มีหลายคอลเลคชั่น แต่คอลเลคชั่นที่ฮิตก็คือคอลเลคชั่นที่เจนนี่ BLACKPINK เคยสะพายและก็สร้างกระแสให้บรรดาแฟนคลับต้องจับจองเป็นเจ้าของบ้าน นอกจากจะฮิตในบ้านเราแล้วกระเป๋า COS ยังฮิตในเกาหลีอีกด้วย
1
สำหรับกระเป๋า COS รุ่น Quilted Shoulder Bag นั้นหลายไซส์ให้เลือก อีกทั้งยังมีหลายสีทั้งขาว ดำ เขียว ส้ม ชมพู น้ำเงิน และฟ้าอ่อน ส่วนราคานั้นก็แตะต้องได้คือราคาตั้งแต่ประมาณ 1,392 บาทขึ้นไป ซึ่งถ้ามีขนาดใหญ่ขึ้นก็จะมีราคาสูงขึ้นไป ซึ่งสามารถซื้อได้ทั้งที่ช้อป COS ในห้างสรรพสินค้า และซื้อผ่านออนไลน์
โฆษณา