24 ม.ค. 2023 เวลา 14:11 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 24.01.2023⚡️

ในทิศทาง Kherson ปืนใหญ่ของรัสเซียโจมตีศูนย์กลางภูมิภาค นอกจากนี้ภายใต้การยิงยังมีตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Antonovka, Ingulets, Burgunka, Monastyrsky, Dudchany และ Gavrilovka ปืนใหญ่ของยูเครนไม่ได้แสดงกิจกรรมมากนัก (รูปที่ 1)
ในทิศทาง Zaporozhye กองกำลังของสหพันธรัฐรัสเซียพร้อมการยิงสนับสนุนจากปืนสนามและ MLRS โจมตีในพื้นที่ของ Maly Shcherbakov และ Novodanilovka มีความคืบหน้าบางอย่าง ภายใต้การโจมตีของปืนใหญ่ที่ Orekhov, Malaya Tokmachka และ Gulyaipole (รูปที่ 2)
ที่แนวหน้าโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียยิงเข้าใส่พื้นที่ปราการของกองทัพยูเครนใน Maryinka, Krasnohorivka และ Avdeevka
บนภาคพื้นพวกเขาโจมตีในทิศทางของ Pervomaisky และ Novobakhmutovka (รูปที่ 3)
ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Bakhmut หน่วย Wagner PMC ได้ดำเนินการโจมตีในพื้นที่ Predtechin เพื่อเข้าถึงส่วนของทางหลวง H-32 ที่เชื่อมต่อเมืองกับ Konstantinovka โดยกองทัพยูเครนเปิดฉากยิงปืนใหญ่ใส่เคิร์ดยูมอฟกา
สมาชิกวงยังพยายามบุกเข้าไปในแนวป้องกันของกองทหารรักษาการณ์ยูเครนในเขตชานเมืองด้านตะวันออกของ Bakhmut และทางเหนือ - ในพื้นที่ของ Red Mountain หลังจากยึด Krasnopolovka แล้ว PMC "Wagner" ก็โจมตีในทิศทางของ Rozdolovka พวกเขายังบุกไปที่ Vesyoloye (รูปที่ 4)
ในทิศทางของ Lugansk กองทหารรัสเซียกำลังพยายามเคลื่อนไปยัง Stelmakhivka การต่อสู้แบบตัวต่อตัวในโนโวซีโอลอฟสกี
เป็นหมายของทั้งสองฝ่ายคือการควบคุมส่วนของถนนบนทางหลวง H-26 และทางรถไฟ มันเป็นหลอดเลือดแดงที่ขนส่งทุกอย่างไปที่ Svatovo (รูปที่ 5)
สรุปรายวันจาก
@wargonzo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา