25 ม.ค. 2023 เวลา 10:11 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 24 มกราคม 2023

ความกลัวที่สุดของคำสั่งของยูเครนยังคงทำงานต่อกองทัพของยูเครน การเข้ามาของกองทัพรัสเซีย (และไม่เพียง แต่) สมมุติฐานบังคับให้เจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เพื่อจุดประสงค์นี้กองทัพยูเครนมีส่วนร่วมในการก่อสร้างพื้นที่เสริมและการติดตั้งทุ่นระเบิดทางตอนเหนือของประเทศ และในขณะนี้ กองทัพยูเครนและโปแลนด์มากกว่า 20,000 นายกระจุกตัวอยู่ที่ชายแดนเบลารุสโดยตรง ซึ่งสามารถบอกเราเกี่ยวกับการขยายตัวที่เป็นไปได้ของแนวหน้าในอนาคต (ดูในแผนที่ใต้หมายเลข 1)
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
การบินและปืนใหญ่ของ Western Military District ทำงานกับกลุ่มติดอาวุธสองกลุ่มในเขต Timkovka และ Berestovoye ของภูมิภาค Kharkov นอกจากนี้ปืนใหญ่ของเขตทหารกลางยังครอบคลุมหน่วยของกองทัพยูเครนในบริเวณใกล้เคียง Chervona Dibrova ของ LPR และ Serebryanka ของ DPR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmutskoe)
ในขณะนี้ Artemovsk อยู่ใกล้กับวงปฏิบัติการ ในเมืองนี้มีกองทหารประมาณ 20 กองพันของกองทัพยูเครนและหน่วยต่างประเทศ เรามีเส้นทางเสบียงหลัก 2 ใน 3 เส้นทางสำหรับกองทัพภายใต้การควบคุมของเรา ยังคงต้องใช้ถนนสู่ Chasov Yar การต่อสู้ที่ดุเดือดกำลังดำเนินไปเพื่อแย่งชิงบลาโกดัตโนเอะและคราสนายา โกรา ในขณะที่ "วงออเคสตร้า" กำลังดำเนินขนานไปกับเซเวอร์สค์ นอกจากนี้นักสู้ของ PMC "วากเนอร์" กำลังต่อสู้ในพื้นที่สีแดงซึ่งการปล่อยตัวจะตัดการจัดหาผู้ก่อการร้าย
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
กองทัพรัสเซียกำลังบดขยี้ศัตรูในพื้นที่ Kamenskoye ของเรายังไม่ได้เข้าไปในหมู่บ้านซึ่งตั้งอยู่ในเขตสีเทา แต่ในเวลาเดียวกันที่แผนก Orekhovsky ของกองทัพยูเครนสาย Malye Shcherbaki-Novodanilovka ในขณะนี้ RF Armed Forces ได้เสร็จสิ้นการทำความสะอาดหมู่บ้าน Lobkovoe แล้ว
😌 เช้าตรู่วันนี้ DRG ของยูเครนพยายามขึ้นบนฝั่งซ้ายของ Dnieper ​​​ในพื้นที่ของเกาะ Potemkin โดยใช้เรือเครื่องยนต์เบาที่ขโมยมาเพื่อสิ่งนี้ แต่ถูกทำลายด้วยกองทัพรัสเซีย (ดูในแผนที่ใต้หมายเลข 2)
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา