25 ม.ค. 2023 เวลา 11:00 • ข่าวรอบโลก

"Fighting Falcons" เหนือที่ราบของยูเครน

F-16s จากเนเธอร์แลนด์สามารถส่งผลกระทบต่อเส้นทางของ NWO ได้อย่างไร
เมื่อเร็ว ๆ นี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของยูเครน Reznikov กล่าวว่า Ramstein ถัดไปซึ่งมีกำหนดในเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นส่วนของการบิน ต่อไปนี้
นักวิจารณ์หลายคนแสดงความมั่นใจว่าเรากำลังพูดถึงเครื่องบินรบ F-16 Fighting Falcon เมื่อพิจารณาว่าในขณะนี้มีเพียงเนเธอร์แลนด์เท่านั้นที่แสดงความพร้อมที่จะโอนเครื่องบินรบดังกล่าวไปยังหน่วยอิสระ Readovka จึงตัดสินใจอธิบายว่าการส่งมอบใหม่อาจส่งผลต่อแนวทางของ NWO อย่างไร
กองทัพอากาศดัตช์มีการดัดแปลง Sokolov - F-16AM ในไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งดัดแปลง F-16A ให้รองรับกระสุนการบินที่หลากหลายรวมถึงขีปนาวุธอากาศสู่อากาศ AIM-120 AMRAAM นอกจากนี้ เครื่องจักรเหล่านี้ยังมีอาวุธอากาศสู่พื้นที่มีความแม่นยำสูงมากมาย
หากเราพิจารณาว่า F-16AM เป็นเครื่องมือในการครองอากาศ ก็จะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อกองทัพ ในการรบทางอากาศ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเครื่องบินขับไล่ MiG-31BM, Su-30SM และ Su-35S ของรัสเซีย ดังที่คุณเห็นจากอินโฟกราฟิก F-16AM ไม่มีโอกาสที่จะต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามของรัสเซียที่ติดตั้งเรดาร์อาร์เรย์และขีปนาวุธระยะไกล RVV-BD ได้
ดังนั้นเครื่องบินรบ F-16AM จึงมีความสอดคล้องกับยูเครน Su-27 แม้ว่าจะเหนือกว่า MiG-29
แต่ก็มีความแตกต่างกันเล็กน้อย
หาก Dutch Falcons เข้าประจำการกับกองทัพยูเครนด้วยขีปนาวุธ AIM-120 AMRAAM (ระยะในตัวเลือก "B" - 70 กม. ในตัวเลือก "C" - 110 กม.) ซึ่งทำงานบนหลักการของ "Fire&Forget" เราสามารถคาดหวังได้ว่าอาจมีความพยายามทำงานของขีปนาวุธเหล่านี้กับเครื่องบินรัสเซียจากการซุ่มโจมตีจากระดับความสูงต่ำภายใต้การควบคุมของ AWACS ของอเมริกา
1
ยิ่งไปกว่านั้น F-16AM อาจเป็นฐานสำหรับปล่อยระเบิดนำวิถีของ JDAM ที่ถูกส่งไปยังยูเครนแล้ว และสำหรับ HARM ต่อต้านเรดาร์ที่ได้ส่งมอบไปแล้ว
อย่างไรก็ตาม คำถามที่ยูเครนจะหานักบินฝึก F-16AM ได้จากที่ใด และจะจัดการซ่อมบำรุงได้อย่างไรนั้นยังคงเปิดอยู่
1
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา