25 ม.ค. 2023 เวลา 14:58 • กีฬา

#MainStand 9 ชุดใน 1 ฤดูกาล รวมเสื้อแข่งขันของนาโปลี ในโอกาสพิเศษ ปี 2022-23

ฤดูกาลปัจจุบันในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา สโมสรฟุตบอลนาโปลี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมนำเป็นจ่าฝูงของลีก โดยแข่งไปแล้ว 19 เกม กับชัยชนะ 16 เกม เสมอ 2 เกม และเพิ่งแพ้เพียงเกมเดียวให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา
นอกจากผลงานในสนามที่นาโปลีทำได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งที่สโมสรนาโปลีสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ นั่นคือเสื้อแข่งขันที่ฤดูกาลนี้ผลิตออกถึงมา 9 แบบ
สโมสรนาโปลีเซ็นสัญญากับ Emporio Armani แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชื่อดังระดับโลก หรือเรียกสั้น ๆ ว่า EA7 ที่ออกแบบเสื้อแข่งขันร่วมกันต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว แบ่งเป็นเสื้อสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี, เสื้อสำหรับลงทำศึกฟุตบอลเวทียุโรป และเสื้อลายพิเศษที่จะผลิตออกมาตามเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ
เสื้อสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี มีทั้งหมด 3 แบบ โดยแบ่งเป็น เสื้อเหย้าสีฟ้า แบบดั้งเดิมของสโมสร แขนเสื้อสีกรมท่าไล่ระดับจางลงจนไปเป็นสีฟ้า, เสื้อเยือนสีขาว ที่แขนเสื้อสีฟ้าจะไล่ระดับจางลงจนเป็นสีขาว และ เสื้อแข่งขันที่สาม สีดำบวกกับลายกราฟิกทั้งตัวแบบเดียวกับเสื้อผู้รักษาประตู
ในส่วนของเสื้อสำหรับลงทำศึกฟุตบอลเวทียุโรป มีทั้งหมด 3 แบบ เสื้อเหย้า มีรูปแบบและสีเหมือนกับเสื้อแข่งขันเซเรีย อา ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือโลโก้สปอนเซอร์ MSC ถูกลบออกเพื่อให้เป็นไปตามกฎชุดของยูฟ่า ซึ่งอนุญาตให้มีสปอนเซอร์บนหน้าอกได้เพียงหนึ่งสินค้าเท่านั้น เช่นเดียวกับเสื้อเยือนและเสื้อแข่งขันลำดับที่สาม
สำหรับเสื้อลายพิเศษที่จะผลิตออกมาตามเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้ ที่เราได้เห็นกันจะมีทั้งเสื้อแข่งขันธีมวันฮัลโลวีนที่มีกราฟิกลายค้างคาว, เสื้อแข่งขันธีมวันคริสมาสต์ และล่าสุดคือเสื้อแข่งขันธีมวันวาเลนไทน์
และต้องติดตามต่อไปว่าเมื่อเข้าสู่เทศกาลต่อจากนี้ ทาง EA7 จะผลิตชุดแข่งใหม่ให้กับนาโปลีเพิ่มอีกหรือไม่ ?
*เสื้อแข่งขันของสโมสรนาโปลีทุกแบบอ้างอิงจากเกรดนักเตะ มีราคา 125 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 4,500 บาท*
สามารถเป็นเจ้าของเสื้อของสโมสรนาโปลีได้ที่ : https://store.sscnapoli.it/en/
โฆษณา