25 ม.ค. 2023 เวลา 22:11 • การศึกษา

ค้นพบพรสวรรค์ ปั้นอาชีพในฝัน

เรามีความตั้งใจในการจัดอบรมแนะแนวการศึกษาและอาชีพ ตลอดปีการศึกษา 2566 เพื่อจุดประกายให้เยาวชน โดยเฉพาะที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเเละตอนปลาย
ได้ค้นหาตัวเอง เรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพ และวางแผนอนาคตของตนเอง โดยเชิญโรงเรียนที่มีความตั้งใจทั่วประเทศเข้าร่วมจำนวน 20 โรงเรียน มีนักเรียน จำนวนกว่า 10,000 คน
เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ ซึ่งผลักดัน และสร้างภาพการเปลี่ยนแปลงการศึกษาไทย ส่งเสริมภาพลักษณ์ของการศึกษาที่ตอบโจทย์ความต้องการของเยาวชน สู่เป้าหมายอาชีพในฝันของตัวเองได้อย่างเหมาะสม
ขอเชิญทุกองค์กร มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของโครงการในปีนี้ เเบรนด์สินค้าของท่านจะอยู่ในทุกส่วนของโฆษณาในพื้นที่ ที่สร้างกระเเสโต้ตอบโดยตรงในพื้นที่โรงเรียน ทั่วประเทศ เเละในออนไลน์จากเพจ FACEBOOK GETUP TEACHER ,ชุมชนพัฒนาครู, GETUP SCHOOL เว็บไซต์ ที่ตอนนี้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริหาร คุณครู นักเรียน เเละโรงเรียน รวมกว่า 400,000 คน พร้อมกลุ่มออนไลน์ที่คอยดูเเลติดตามตลอดมากว่า 5 ปี
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามีโอกาสรวมพลังในการพัฒนาเยาวชน บุคลากร ครอบครัว โรงเรียน สังคม เเละประเทศ จากทุกภาคส่วนองค์กร มาร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต เเละสนับสนุนการศึกษาไทยไปไกลสู่ระดับโลกอย่างเเเท้จริง
ข้อมูลรายละเอียดเเพกเกจเเละโครงการ
โฆษณา