26 ม.ค. 2023 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์

22 แนวคิดที่ช่วยให้เรา ผ่านช่วงเวลาลำบากของชีวิต | 5M EP.1416

ตลอดช่วงชีวิตของคนเรานั้น ต่างก็ต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก บางคนต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก บางคนถูกไล่ออกจากงานประจำหรือบางคนต้องต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเสียเลยที่คนคนหนึ่งจะต้องรับมือกับความยากลำบากทั้งทางกายและภายในจิตใจเช่นนี้ หลายคนอาจจะอยากยอมแพ้ อยากจะปิดความรับรู้ใดๆ เพื่อที่ว่าจะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานกับความลำบากนี้ แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าเราจะพยายามหนีมันมากเท่าไหร่ เราจะไม่มีวันปฏิเสธความจริงได้เลย โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมพบกับ 22 แนวคิดสำคัญที่จะช่วยให้เราเตือนสติตัวเองและสามารถก้าวผ่านความยากลำบากต่างๆ ในชีวิตได้
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา