27 ม.ค. 2023 เวลา 14:10 • ดนตรี เพลง

[EP172.1] จากคนอื่นคนไกล - มาช่า [นาย และคุณทราย โดย Smule]

จริงๆแล้วผมเคยลงเพลงนี้ไปแล้วเมื่อ [EP172] เมื่อช่วงกลางปี 2021 โดยในตอนนั้นผมได้มีโอกาสร้องเพลงนี้ร่วมกับคุณโม ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ...
จนกระทั่งผมได้ร่วมร้องเพลงนี้อีกครั้งกับคุณทรายใน Smule ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่ฟังละมุนหูไปอีกแบบกันกับเวอร์ชั่นที่ผมเคยร้องกับคุณโมเมื่อก่อนหน้านี้ครับ
ดังนั้นผมจึงอยากจะแชร์เพลงเวอร์ชั่นนี้ให้กับเพื่อนๆใน Blockdit ได้ลองฟังกัน โดยผมได้ใช้เวลาในการตัดสินใจภายในสามวินาทีถ้วน 🙂
ต่อมาในส่วนของรายละเอียดในเพลงนี้ ผมคงไม่มีอะไรเพิ่มเติม เพราะผมได้เขียนทุกอย่างลงไปใน [EP172] ทั้งหมดแล้วครับ
ผมหวังว่าเพื่อนๆจะชอบเพลงนี้ ในแบบที่ผม และคุณทรายได้ "ร้องเองแหละ" นะครับ 🙂
#ร้องเองแหละ #smule
โฆษณา