28 ม.ค. 2023 เวลา 01:43 • ความคิดเห็น
จริงส่วนหนึ่งครับ
ส่วนที่จริงแท้กว่าคือ เราต้องตระหนักในคุณค่าของเราด้วยว่า เราควรพยายามหรือไม่ ถ้าสิ่งที่เราได้รับมันไม่สมกับ value ในตัวเรา
ความรักไม่ควรเป็นเรื่องของความพยายามหรือการเสียสละอะไรทั้งสิ้น ความรักควรเป็นเรื่องระหว่างกัน ความสมกัน และควรเป็นธรรมชาติที่ไม่ปรุงแต่ง
ธรรมชาติอีกข้อก็คือ เมื่อมีการเริ่ม ก็จะสิ้นสุดด้วยการจบ
1
โฆษณา