30 ม.ค. 2023 เวลา 22:17 • ข่าว

รัฐบาลไทยยังมีภูมิปัญญาไม่ทันกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์:

ผมเคยสันนิษฐานว่าโควิด ๑๙ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายลดจำนวนประชากรโลกที่กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์เคยวางแผนกันมาหลายครั้งแล้ว แต่น่าเสียดายว่ายังมีคนของรัฐบาลน้อยคนที่จะหันมาสนใจศึกษาในเชิงลึกในประเด็นที่ผมนำเสนอตามมา
12
ยิวไซออนิสต์มีแผนครองโลกหลายแผน เช่น
3
๑.โควิด ๑๙ นี้ก็สันนิษฐานว่าใช่ ผมปูทางประเด็นนี้ออกมาก่อนใครเพื่อน แม้ว่าข้อเขียนทาง FB หลักซึ่งเคยมีคนติดตาม ๙ หมื่นกว่าคนถูกลบไปแล้ว แต่ผมได้ย้ายข้อมูลบางส่วนไปไว้ในบล็อคดิต ไปหาค้นอ่านได้ครับในหัวข้อ *นโยบายลดจำนวนประชากรโลก*
13
ตอนนี้ การฉีดวัคซีนมีปัญหามาก มีหมอหรือนักวิทยาศาสตร์หลายพันคนทั่วโลกออกมาต่อต้านมิให้ฉีด
7
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาที่พบเจอคือวัคซีนที่ฉีดไปแล้วสามารถทำให้เกิดปัญหาต่อโรคหัวใจได้
7
มีงานวิจัยชาวอังกฤษออกมาว่าการฉีดวัคซีนทำให้ส่งผลต่อโรคหัวใจและทำให้มีคนตายอย่างฉับพลันมาก ในปัจจุบันนี้ จึงมีการรณรงค์ไปทั่วโลกให้ยุติการฉีดวัคซีน
14
ขอให้ทุกท่าน ลองไปค้นดูแฮชแท็กคำว่า die suddenly ที่ VK และ Twitter สิครับ จะมีข้อมูลให้ศึกษามาก ที่สำคัญคือข่าวว่ามีคนจำนวนมากแล้วที่ตายเพราะโรคหัวใจอันเกิดหลังจากการฉีดวัคซีน
15
กลุ่มคนที่ดูแลนโยบายสาธารณสุขของไทยยังล้าหลังมาก ควรจะพากันทุ่มเทศึกษาให้มากต่อยอดไปว่าหลายๆ คนที่เสียชีวิตเพราะโรคหัวใจในเมืองไทยขณะนี้ เกิดจากวัคซีนที่ฉีดเข้าไปหรือปล่าว
9
กระทรวงสาธารณสุขและกรมควบคุมโรคควรจะอ่านข้อมูลรอบด้าน แม้ว่าชาวโลกจะรู้จัก New World Order ของกลุ่มยิวไซออนิสต์มานาน
6
แต่มีหมอน้อยคนในประเทศไทย โดยเฉพาะที่สังกัดกระทรวงสาธารณสุขจะสนใจทำวิจัยความสกปรกของ Big pharmas และบทบาทกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ที่มีต่อองค์การอนามัยโลก
7
ด้วยเหตุนี้ พอองค์การอนามัยโลกมีนโยบายอะไรออกมา จึงพากันต้อนรับ อย่างรวดเร็ว โดยขาดวิจารณญาณรอบด้าน
4
หมอไทยส่วนใหญ่ในขณะนี้จึงไม่เคยเฉลียวใจว่าวัคซีนจะเป็นหนึ่งในนโยบายลดประชากรโลกหรือปล่าว จึงยังส่งเสริมการฉีดวัคซีนอยู่นั่นแหละ
13
ผมขอแนะนำให้ศึกษาผลการฉีดวัคซีนจากสื่อทางเลือกเพิ่มเติมบ้างนะครับ หูตาจะได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น แนวคิดอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม
6
ส่วนตัวผมไม่เคยฉีดวัคซีนใดๆ เลยที่ผ่านมาก็เพราะผมรู้มาก่อนล่วงหน้านานแล้วว่าพวกยิวไซออนิสต์นี้มีแผนที่จะปล่อยเชื้อโรคและขายวัคซีนตามมานั่นเอง และปัญหาใหญ่ไม่ใช่อยู่แค่เชื้อโรคเท่านั้น ยังแฝงมากับวัคซีนอีกต่างหากด้วย
9
๒.แผนควบคุมระบบการเงินและเศรษฐกิจในประเทศต่างๆ ก็ใช่ครับ กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ใช้ World Bank IMF เป็นเครื่องมือให้กู้และมีเงื่อนไขให้แปรรูปรัฐวิสาหกิจเพื่อให้กลุ่มทุนของตนสามารถเข้ามากว้านซื้อทรัพยากรธรรมชาติ เช่น พลังงานได้
11
ประเทศกลุ่ม BRICS จึงเกิดขึ้นเพื่อต่อต้านแนวคิดนี้ ถ้าอยากให้ประเทศของตัวปลอดภัย คนไทยต้องพยายามหลีกเลี่ยงการเป็นหนี้ IMF และ World Bank ถ้าจะกู้ยืมเงิน ควรจะหันไปทางสถาบันการเงินอื่นๆ ที่ไม่มีเงื่อนไขทางการเมืองแอบแฝง
11
๓.การรณรงค์ภาวะโลกร้อน (Global warming) ก็ใช่ครับ เดิมที กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ออกมารณรงค์ว่าโลกกำลังร้อน หิมะจะละลายแล้วเกิดน้ำท่วมโลก แต่มีนักวิทยาศาสตร์ด้วยกันจำนวนมากแย้งว่าโลกกำลังร้อนและเย็นคู่ขนานกันไป ไม่ส่งผลเสียต่อโลก พวกนี้จึงหันมารณรงค์อากาศเปลี่ยนแปลง (climate change) แทน
ขณะนี้ ดูเหมือนว่ารัฐบาลไทยตกเป็นเหยื่อ ติดเบ็ดไปเรียบร้อยแล้ว เพราะออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ่อย
12
ผมยกตัวอย่าง ๓ เรื่องข้างบนมาให้ดู
1
ที่จริงแล้ว กระทรวงอว.ควรจะเป็นเจ้าภาพหลักในการหาทุนให้นักวิจัยต่างๆ ศึกษานโยบายการจัดระเบียบโลกใหม่ (New World Order) ของกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ให้ละเอียด แล้วเผยแพร่ให้คนไทยทั่วได้รู้ คนไทยจะได้รู้ทันและไม่ติดเบ็ด วิ่งตามวัคซีนกันมากมายเหมือนทุกวันนี้
10
ที่โปรยมาข้างบนทั้งหมดนี้ก็อยากแนะนำให้คนในวงการสาธารณสุขของไทยพากันเร่งรีบศึกษาผลกระทบจากการฉีดวัคซีนในเชิงลบให้มากขึ้นกว่านี้หน่อยนะครับก่อนที่จะสายเกินไปครับ
8
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
5
โฆษณา