31 ม.ค. 2023 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์

นิสัยอะไรบ้างที่ช่วยให้คนอื่นเคารพเรามากขึ้น | 5M EP.1421

การเคารพซึ่งกันและกันนั้นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขในฐานะของประชากรในสังคม นอกจากนั้นความเคารพกันนั้นก็เป็นส่วนสำคัญทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและการทำงาน แต่อย่างที่รู้กันว่าความเคารพนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราแค่แบมือขอแล้วจะได้มา หากแต่เป็นสิ่งที่เราต้องแสดงออกมาให้คนอื่นเห็นว่าตัวเรานั้นสมควรที่จะได้รับความเคารพจากพวกเขา แล้วพฤติกรรมหรือนิสัยอะไรบ้างที่ช่วยให้เป็นคนที่น่าเคารพเรามากขึ้น โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปรับฟังถึง 4 นิสัยสำคัญที่ทำให้คนอื่นเคารพนับถือคุณมากขึ้นกัน
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา