1 ก.พ. 2023 เวลา 11:15 • ไลฟ์สไตล์

เราควรลองทำสิ่งใดบ้าง เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม | 5M EP.1422

ตลอดทั้งชีวิตของเรานั้นเต็มไปด้วยอุปสรรคและความไม่แน่นอนมากมาย อะไรที่เคยมั่นใจว่าดีก็อาจจะไม่ใช่อย่างนั้นเสมอไปหรืออะไรที่เราคิดว่าไม่ดีก็อาจจะมีประโยชน์ในภายหลังได้ เรียกได้ว่าชีวิตของเรานั้นคือการ “ทดลอง” ที่บังคับให้เรานั้นต้องลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จบนั่นเอง โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมไปพบกับสิ่งต่างๆ ที่เราควรลองทำเพื่อที่จะทำให้ชีวิตของเรานั้นเป็นชีวิตที่ดีกว่าเดิม
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา