3 ก.พ. 2023 เวลา 09:04 • ข่าว

"โม อมีนา" ขอโทษ "อ๋อม อรรคพันธ์" แล้ว ลั่น เสียใจกับคำพูดคนๆเดียว ที่เคารพมาก

จากกรณีก่อนหน้านี้นักแสดงสาว โม อมีนา พินิจ ให้ข้อมูลสื่อว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นมะเร็ง ตรวจพบตั้งแต่ช่วง ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่ามีชิ้นเนื้อขนาด 12 ซม.และเข้ารับการผ่าตัดวันที่ 31 ม.ค.66 ผ่านมา จนทางพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ออกมาติงกลางรายการว่าไม่สมควรเพราะไม่ใช่คนในครอบครัวอ๋อม ถ้าพระเอกหนุ่มอยากให้รู้ ก็คงออกมาบอกด้วยตัวเองนานแล้ว
นอกจากนี้ยังมีทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเตือน โม อมีนา อีกด้วยว่า อันนี้ต้องบอกก่อนว่าตัวผมรู้จักกับน้อง แต่ในความเป็นจริงอันนี้ต้องฝากเตือนน้องว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆ คือถ้าน้องจะบอกว่าตอนนั้นนักข่าวมาถามเราเราก็สามารถตอบไปว่าอันนี้ต้องรอให้ทางครอบครัวออกมาให้สัมภาษณ์เอง ไม่ได้หมายความว่านักข่าวถามมาเราต้องตอบหมด
ล่าสุดวันนี้ โม อมีนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้โมพูดคุยและขอโทษส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว เรามีการขอโทษในเรื่องที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ด้วยความที่คิดว่าพี่ๆ ทราบกันอยู่แล้วก็เลยตอบเท่านั้นเอง พอเกิดเรื่องมาเราก็คิดว่าเราก็นิ่งแล้ว แต่ทุกคนออกมาขยับ โมก็คิดว่าแล้วแต่สิทธิ์ของแต่ละคน แต่โมก็คงจะไม่ออกมาทำอะไร เพราะส่วนตัวคิดว่าเราได้เคลียร์หรือว่าได้ขอโทษกับคนที่เราสมควรจะเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขอโทษแล้ว คุยกันแล้ว
ตอนแรกก็เครียดว่าพี่อ๋อมพูดอย่างนั้นจริงๆ เหรอ (ข้อมูลจากแหล่งข่าวออกมาระบุว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดลักษณะว่า โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย) แต่พอมีการโทรคุยกันก็เข้าใจว่าอ๋อ เราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไร เขาเป็นคนไม่พูดอะไร แต่ถ้าเกิดจะเสียใจโมจะเสียใจกับแค่คำพูดคนคนเดียวที่เอาหนูไปพูดในรายการ จริงๆ โมเคารพเขามาก หลายครั้งก็มีการโทรคุยกันส่วนตัว ถ้าจะว่าอะไรโมก็น่าจะบอกหรือเตือนเราก่อนก็ได้
คำพูดของพี่หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้กระเทือนความรู้สึกของโมอะไรขนาดนั้น เพราะว่าโมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่โมแค่เคารพอีกคนนึงมากกว่า ที่โมรู้สึกก็คือเพียงแค่คนคนหนึ่งออกมาพูดแล้วคำด่าคำว่าที่มาถึงเราก็คือคำพูดของเขาหมดเลย (สนิทกับพี่เขา ไม่คิดจะโทรไปเคลียร์ใจเหรอ?) ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่เป็นไร
โฆษณา