4 ก.พ. 2023 เวลา 02:41 • ความคิดเห็น
ยอมรับตัวเองก่อนค่ะ ว่าตัวเอาเป็นคนยังไง ในเมื่อเป็นคนร้องไห้ง่ายก็แสดงว่าคุณเป็นคนอ่อนไหว รับรู้ถึงอารมณ์ต่างได้ไว ของแบบนี้ห้ามให้หายขาดไปเลยไม่ได้ค่ะ เพราะมันคือคุณสมบัติของคุณ
1
อยากร้องก็ร้องค่ะ ไม่จำเป็นต้องอดทนไปตลอด ร้องมันออกมาเถอะ มันคือเรื่องธรรมชาติคนเรา ไม่วันใดวันหนึ่งคนเรามันก็ต้องร้องไห้อยู่ดี ห้ามไม่ได้หรอ ตาบใดที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ ก็ต้องเจอกับเรื่องทุกข์ใจอยู่ดี
1
เพราะงั้นเราห้ามธรรมชาติของมนุษย์ที่ถูกออกแบบมาแบบนั้นไม่ได้หรอก เราทุกคนต่างก็มีน้ำตากันทั้งนั้น ขอแค่จำไว้ว่าในขณะที่คุณกำลังร้องไห้ อาจมีอีกเป็นร้อยเป็นพันที่กำลังร้องไห้เป็นเพื่อนคุณอยู่
1
มันไม่เเปลกค่ะ ร้องเถอะ เจ็บจากเรื่องต่างๆ ก็ให้หาเวลามาร้องไห้เพื่อปลดปล่อยตัวเองเถอะค่ะ อย่างน้อยคุณก็ไม่ได้โดดเดี่ยวที่ร้องไห้ให้กับความทุกข์ใจทั้งหลายบนโลกนี้เพียงลำพังนะคะ ฉันจะร้องไห้เป็นเพื่อนคุณเองค่ะ...
1
โฆษณา