5 ก.พ. 2023 เวลา 16:35 • ความคิดเห็น
ถ่ายทอดสิ่งที่เรารู้ เราชำนาญ เรารัก เราขอบ เราถนัด ออกมาจากอารมณ์ความคิดและจิตวิญญาณของเราเองครับ การเป็นตัวของตัวเองหรือมีสไตล์การเขียนเป็นของตัวเองเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะลื่นไหลไปเองตามธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่งมัน ถ้าเนื้อหาที่เราตั้งใจถ่ายถอดออกมาเป็นประโยชน์กับผู้คน ก็ย่อมจะมีคนสนใจอ่านแน่นอน ถ้าเป็นเรื่องที่อยู่ในกระแส ก็ต้องมีข้อมูลที่ผู้คนต้องการรู้และต้องทำให้กระจ่าง ( การเขียนเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ) แต่ไม่ว่าคนจะอ่านมากหรืออ่านน้อย ถ้าเราตั้งใจทำแล้วก็ทำให้เต็มที่ครับ สู้ๆ
โฆษณา