6 ก.พ. 2023 เวลา 07:14 • ข่าว

วัคซีนโควิด ๑๙ ทำให้คนตายมามากพอแล้ว: 'รัฐบาลไทยควรได้สติเสียที'

ผมมองว่าหน่วยความมั่นคงของไทยทำงานอยู่ในขั้นที่กระจอกมากครับ ยิวไซออนิสต์มีแผนลดจำนวนประชากรโลก เพราะมองเห็นว่าคนส่วนใหญ่เป็น useless eaters (ผู้ใช้สอยทรัพยากรธรรมชาติของโลกที่ไร้ประโยชน์)
11
จึงสร้างไวรัสต่างๆ เพื่อฆ่าคนไว้มากมาย ทดลองใช้ในหลายประเทศแล้ว วัคซีนก็ทำให้คนตายมาเยอะแล้ว แต่รัฐบาลไทยตามไม่ทัน โควิด ๑๙ ระบาดมา ยังพากันเดินตามนโยบายองค์การอนามัยโลกอย่างเซื่องๆ เหมือนไม่มีองค์ความรู้ระหว่างประเทศอะไรเลย
8
ผมเขียนเตือนสติมาแล้วหลายครั้ง แม้ข้อเขียนจะถูกปิดถูกบล็อคหลายครั้ง ผมก็ยังเขียน เพื่อให้รัฐบาลไทยได้สติเสียที รู้สึกว่าวิญญูชนคนไทยที่ตระหนักถึงภัยคุกคามจากต่างชาติในรูปเชื้อโรคมีน้อยเหลือเกิน
2
ล่าสุดก็คือกองทัพรัสเซียที่ถูกส่งเข้าไปปฏิบัติงานในยูเครนค้นพบหลักฐานการดำเนินการวิจัยไวรัสเพื่อเป็นอาวุธชีวภาพที่รัฐบาลอเมริกาและแก๊งนาโต้ทิ้งไว้มากมาย เป็นข่าวโครมๆ แต่รัฐบาลไทยนิ่งเฉย ไม่ระแวงใดๆ คงเพราะเป็นพันธมิตรกับอเมริกามานาน รัฐบาลจึงไว้ใจกันมาก
5
มูอัมมาร์ กัดดาฟีรู้ความลับของชาติตะวันตกมาก หนึ่งในนั้นก็คือเขารู้ว่าชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกวางแผนสร้างเชื้อโรคแล้วนำไปปล่อย จากนั้น ก็ขายวัคซีน ได้ลดจำนวนประชากรโลกด้วย ได้กลายเป็นฮีโร่ช่วยคน กลบเกลื่อนความชั่วของตนด้วย
3
สิ่งที่เป็นอันตรายต่อประชากรในประเทศต่างๆ คือเชื้อโรคและตัววัคซีนเอง น่าเศร้าที่บรรดาหมอๆ ทั้งหลายที่ดูแลนโยบายควบคุมโรคของไทยไม่ประสีประสาในเรื่องเหล่านี้เลย พอๆ กับหน่วยความมั่นคงนั่นแหละ
7
ข่าวข้างล่างระบุว่ารัฐบาลออสเตรเลียค้นพบว่าในช่วงระยะ ๓๘ อาทิตย์ของปี ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา อัตราการตายของประชาชนเพราะวัคซีนเพิ่มขึ้นถึง ๕๑๖๒% เมื่อเทียบกับ ๓๘ อาทิตย์แรกของปี ๒๕๖๔
ไม่เพียงแต่รัฐบาลไทยจะต้องทบทวนการใช้วัคซีนประเภทต่างๆ โดยเฉพาะที่ฉีด mRNA ของ Pfizer ให้รอบด้านแล้วหันมาใช้ฟ้าทำลายโจรเป็นทางออกหลักในการป้องกันโควิด ๑๙ เท่านั้น ยังจะต้องศึกษาให้ละเอียดและหาทางฟ้องร้องบริษัทวัคซีนกลับคืนเพื่อชดเชยคนที่เสียชีวิตไปแล้วด้วย หนำซ้ำ ยังจะต้องหาทางค้นคว้าวิจัยสมุนไพรไทยเพื่อรับมือกับเชื้อโรคต่างๆ ที่จะพึงมีในอนาคตด้วย
6
เลิกใช้วัคซีนหันมาโฟกัสวิจัยสมุนไพรไทยแทนจะดีกว่าครับ
5
BREAKING: Secret Australian Government Reports prove COVID Vaccination has caused a shocking 5162% increase in Excess Deaths compared to the year 2020
2
โฆษณา