6 ก.พ. 2023 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น

ฉันเก่ง

ฉันใช้ชีวิตในทุกๆวันด้วยการเติมเต็มความรู้สึกรักให้กับตัวเอง ฉันภูมิใจและขอบคุณทุกอย่างที่ฉันมี ต่อให้มีจำนวนมากหรือน้อย แต่สิ่งที่ฉันมีนั้น ฉันหาและทำมันได้ด้วยตัวฉันเอง
การรักและพึ่งพาตัวเอง เห็นคุณค่าตัวเองเป็นจุดเริ่มต้นการดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
ฉันไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ใครมารักหรือสนใจในสิ่งที่ฉันเป็น ฉันแค่เป็นในแบบที่ฉันต้องการ และแบ่งปันคุณค่าเพื่อสังคมในทางที่เหมาะสม
จงใช้ชีวิตให้มีความสุข และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อรอโอกาสดีๆจะเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม
โฆษณา