8 ก.พ. 2023 เวลา 06:57 • อาหาร

🧧 🎉 #ชาบูหม่าล่าสายพาน มาเปิดสะพานควายแล้ว! กับร้านอี้จาสุกี้หม่าล่า

ชาบูสไตล์หม่าล่าเสฉวนเผ็ดชา ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือก 8 ซุป มีทั้งเตาปิ้งย่างและชาบูเลย
จะชวนเพื่อนไปกินหรือใครจะมากินคนเดียวแบบเราก็แฮปปี้ จะนั่งกินบาร์คนเดียวหม้อเดียวก็ได้นะ
🌶️🍲 เราเลือกน้ำซุป 2 หม้อ ราคา 59 บาท
- หม่าล่าเผ็ดน้อย สำหรับคนที่ไม่ชอบเผ็ดมาก
เราว่ารสชาติกำลังพอดีเลย ไม่เผ็ดมาก หอมเครื่องหม่าล่า
- น้ำซุปกระดูกหมู จะบอกว่าชอบมาก หอม รสชาติกลมกล่อม นัวมาก ยกให้ร้านนี้เป็นที่สุดตั้งแต่เคยลองมา 10/10
หลังจากที่ได้ลองหลายๆร้าน ถ้าเทียบความชอบส่วนตัวนะคะ เราว่ากินอันนี้กับจินดาเราว่าพอๆกันเลย
ไม่ต่างกันมาก ชอบนะ อาหารสด สะอาด พนักงานบริการดี ที่นั่งไม่แน่น
ราคาของก็จะคล้ายๆกันกับร้านอื่นๆ
มีวัตถุดิบให้เลือกเยอะเลย
🔴ไม้แดง 5
🟡 ไม้เหลือง 10
🟢 ไม้เขียว 20
🧧: อี้จาสุกี้หม่าล่า奕家麻辣火锅
📍: ร้านตั้งอยู่ ถนน ประดิพัทธ์ สะพานควาย ติดถนน
⏰: ทุกวัน 12.00-23.00 น.
📞: 092-4101972
🚘: รถส่วนตัว ขับไปประมาณ 700 เมตร จอดบริเวณ J park มีลานจอดชม.ละ 10 บาท
โฆษณา