8 ก.พ. 2023 เวลา 08:37 • ข่าว

ชาติไทยพัฒนาลุยปราศรัยใหญ่ 10 ก.พ. ด้านวราวุธชูนโยบายหนุนเกษตรกร

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของพรรคการเมือง อีกหนึ่งพรรคสำหรับพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ล่าสุดนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เป็นหัวหน้าพรรค ปักหมุดเวทีปราศรัยแรกที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เพื่อประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ทั้งนี้ นายวราวุธ พร้อมด้วย นายอุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว. และคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี ร่วมพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และดูสถานที่เตรียมปราศรัยใหญ่ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคยืนยันจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส. ของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ครบทั้ง5เขต ส่วนกรณีที่มีหลายพรรคเตรียมส่งผู้สมัคร
ส.ส.ลงชิงเก้าอี้ มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะจังหวัดสุพรรณบุรีไม่ใช่ของใคร ส่วนการทำหน้าที่ของตนต้องทำงานเต็มที่เพื่อรักษาความมั่นคง และรักษาฐานของพรรคในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้มั่นคงเพราะจะเป็นการต่อเนื่องต่อการดำเนินนโยบายของพรรคต่อท้องถิ่นเพื่อการบริหารงานแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
อีกทั้งทางพรรคชาติไทยพัฒนายังชูนโยบายหลักๆสำคัญ ทั้งด้านการเกษตรและสิ่งแวดล้อมเน้นจุดยืนสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้แก่เกษตรกร อาทิเช่นการแจกเมล็ดพันธุ์ข้าว 60 ล้านไร่ ที่แก้ไขปัญหาพันธุ์ข้าว ตั้งแต่ต้นทางการผลิตที่ยังไม่มีพรรคไหนให้ความสนใจมาก่อน
การขายคาร์บอนเครดิตในภาคการเกษตรที่ปัจจุบันมีชาวนาจากจังหวัดสุพรรณบุรี ขายกับบริษัทของ ประเทศสหรัฐอเมริกา จนมีรายได้เสริมจากการทำนาเกือบ 1 เท่า ของราคาผลิตผลทางการเกษตร
และเน้นโอกาสด้านสวัสดิการในท้องถิ่นให้เท่ากับสังคมเมืองโดยผุดนโยบายงบลงทุนท้องถิ่น 10 ล้านบาท เพื่อต่อยอดกับท้องถิ่นให้มีศักยภาพในการพัฒนาเรื่องต่างๆด้วยตนเองได้ 
 
อีกทั้งเบี้ยผู้พิการกับผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาท เพื่อสอดรับกับสังคมผู้สูงอายุในปัจจุบันอีกด้วย  
 
การปราศรัยใหญ่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานเจ้าพ่อหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
#พรรคชาติไทยพัฒนา #วราวุธศิลปอาชา #ข่าววันนี้
โฆษณา